Gặp em ngày nắng ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả sau 10 tập phát sóng. Là phim mang thông điệp chữa lành, Gặp em ngày nắng có những phân đoạn lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Trong tập 10, mạch phim kịch tính hơn với phân đoạn Lân (cháu một người bạn của bà Thương - NSND Lan Hương) suýt ngã xuống thác nước sâu khi bị Phương (Anh Đào) rượt đuổi.

undefined
Ê-kíp đảm bảo an toàn của dàn diễn viên.

Trong phim, Lân bị trượt ngã xuống thác nước chảy xiết ở vị trí rất cao trông vô cùng nguy hiểm. Phương không ngần ngại đã lao xuống nắm tay nhân vật Lân. Cả hai nằm cheo leo giữa thác nước. Thấy vậy, Huy (Đình Tú) cũng lao xuống kéo Phương và Lân thoát khỏi dòng nước. 

Đây cũng là cảnh quay khiến dàn diễn viên cũng như đoàn phim khá tốn công sức. Cảnh quay bắt đầu từ 7h sáng ở vùng cao nên trời khá lạnh. 

Trong clip hậu trường, các diễn viên được buộc dây đảm bảo an toàn. Trên phim chỉ có Phương và Huy kéo Lân lên nhưng thực tế có hàng chục người của đoàn phim đứng sau kéo dàn diễn viên lên bờ.

Anh Đào đã phải ngâm mình nhiều giờ dưới nước suối lạnh để hoàn thành cảnh quay. Sau khi quay xong, nữ diễn viên vẫn tươi cười vui vẻ vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ dù cô ướt hết người và rét run. Về phần mình, Đình Tú chia sẻ đây sẽ là cảnh quay không bao giờ quên. 

Ở phần bình luận, khán giả dành nhiều lời khen cho cả ê-kíp và các diễn viên, đặc biệt là Anh Đào. Nhiều khán giả còn bày tỏ mong muốn được xem nhiều clip hậu trường hơn về bộ phim để có thể hiểu phần nào công việc của ê-kíp.

Thu Nhi