Hậu trường cảnh quay của Lan Phương và NSND Lan Hương

Trong tập 13 phim Thương ngày nắng về phát sóng tối 13/12, Khánh (Lan Phương) đã mượn rượu để bật lại mẹ chồng (NSND Lan Hương) sau bao dồn nén, uất ức. Trên phim, cảnh quay này chỉ có sự xuất hiện của hai diễn viên trong trang phục mùa hè phong phanh nhưng thực tế lại trái ngược hoàn toàn. 

Quay giữa sân chung cư hút gió vào ngày đầu đông trong khi lại phải mặc trang phục mỏng manh nên hai diễn viên Lan Hương và Lan Phương đều phải tranh thủ khoác khăn, mặc áo khoác để giữ ấm cơ thể bất cứ khi nào có thể. Riêng Lan Phương dù có vẻ chịu lạnh rất khỏi khi nằm xuống cả sân chung cư giữa lúc gió thổi phần phật nhưng cô nhiều lần phải nhảy nhót để làm nóng cơ thể. 

Đặc biệt, cảnh Khánh nôn vào người bà Hiền đã được tiết lộ trong clip hậu trường. Do đó, ê kíp đã chuẩn bị sẵn chút cháo loãng để Lan Phương giả làm chất nôn khi phun vào người NSND Lan Hương. Nếu như trên phim bà Hiền rất căng thẳng với Khánh thì ở hậu trường hai diễn viên rất thân thiết và hài hước. 

Sau khi cảnh phim lên sóng, biên kịch Thu Thuỷ dành lời khen ngợi cho diễn xuất của Lan Phương và NSND Lan Hương. Cô nói, sau Hồng Diễm (Hoa hồng trên ngực trái) thì Lan Phương là người diễn say vô cùng đáng yêu. 

Còn Lan Phương thì chia sẻ về cảnh quay đáng nhớ vừa lên sóng. "Hôm đó gió bạt cả tóc, run lập cập, vừa diễn vừa lo không đạt. Tại cả đời chưa bao giờ em say như thế. Cùng lắm cười nói một tí khi uống 1 ly rượu vang mà thôi. Cũng may nhờ bãi nôn cháo trắng ấy nên cảnh này cũng tạo cảm hứng cho những người thích đùa". 

Trích đoạn Lan Phương cãi nhau, nôn vào người NSND Lan Hương

Quỳnh An 

Cuộc sống với chồng Tây trái ngược trên phim của diễn viên Lan Phương

Cuộc sống với chồng Tây trái ngược trên phim của diễn viên Lan Phương

Trong 'Thương ngày nắng về', Lan Phương vào vai một cô vợ lấy chồng vô dụng, trẻ con và nhu nhược, bị mẹ chồng ghê gớm bắt nạt, trái ngược với cuộc sống thực của cô.