Bí quyết “đầu tư” trong tình yêu

Trong tập phát sóng Hãy yêu nhau đi tuần trước, người chơi là một chàng trai rất trẻ tuổi, sinh năm 1999, tên Duy Phúc. Khởi đầu là một hướng dẫn viên du lịch, Duy Phúc chia sẻ đam mê của mình là du lịch, đồng thời mong muốn tìm người cùng mình khởi nghiệp. 

Không phụ lòng của nhân vật, chương trình “Hãy yêu nhau đi” đã tạo cơ hội hội cho anh chàng gặp gỡ một đối tượng không thể phù hợp hơn, đó là Minh Thư - sinh năm 2000. Thư hiện đang là nhân viên ngân hàng. Cô nàng chia sẻ mình có đầy đủ kỹ năng gọi vốn, vay vốn và cũng mong muốn được tư vấn, hỗ trợ ai đó khởi nghiệp. 

Để đưa ra những lời tư vấn đầy kinh nghiệm và sự từng trải, không thể thiếu sự góp mặt của “cố yêu” Đinh Đoàn. Bên cạnh đó, diễn viên Vân Hugo cũng xuất hiện với vai trò khách mời, mang đến những lời khuyên chân thành cho cặp đôi gen Z trong chương trình. 

Với chủ đề “Đầu tư trong tình yêu”, trong phần làm quen ban đầu, cả 2 người chơi được yêu cầu xếp hạng những tiêu chí quan trọng khi đầu tư. Là một cô gái thực tế, Thư đánh giá các tiêu chí quan trọng nhất với mình lần lượt là cam kết, chí tiến thủ, ngoại hình, quan tâm và cuối cùng là lãng mạn. Với những tiêu chí này, Duy Phúc “tự tin” đạt được số điểm 4,5/5. 

Trong khi đó, đối với anh chàng này, cô gái khiến anh muốn “đầu tư” phải có sức khỏe, lãng mạn, thông minh, chung thủy và chí tiến thủ. Không hề thua kém “nhà trai”, Minh Thư khẳng định mình có đủ cả 5 tiêu chí khiến Duy Phúc khấp khởi “mừng thầm”.

Quay ngược trở lại “Hôm qua”, hai bạn trẻ chia sẻ cởi mở về những lần “đầu tư”thất bại của mình cũng như không ngần ngại tiết lộ nhược điểm của mình cho đối phương để cả hai hiểu nhau và đưa ra những giải pháp nhằm “rút kinh nghiệm” để “đầu tư” sao có hiệu quả hơn.

Sang đến “Ngày mai”, cặp đôi lại tiếp tục được chương trình đưa ra thử thách cùng nhau đầu tư để chia sẻ với nhau những kế hoạch trong tương lai. Qua trò chơi thú vị này, Minh Thư tiếp tục cho thấy mình là một người con gái thực tế, chu đáo, biết chi tiêu và sống có mục tiêu. Trong khi đó, Duy Phúc cũng cho chứng tỏ cho bạn gái thấy rằng mình có thể đảm đương được vai trò “người trụ cột” trong gia đình. 

Cuối cùng, sau một hồi cân nhắc kĩ càng, Minh Thư quyết định “đầu tư” vào Duy Phúc để cùng nhau bắt đầu một chặng đường mới. Hy vọng rằng, cặp đôi sẽ khởi nghiệp thành công, không chỉ trong công việc mà còn trong tình yêu để sớm ngày nhận được “trái ngọt”. 

Khi chọn đúng người, đúng thời điểm

Tập phát sóng tối nay 15/9, với chủ đề “Đúng người, đúng thời điểm” mang đến cơ hội để hai người chơi chia sẻ suy nghĩ cũng như tìm hiểu sâu về nhau. Bạn nữ tên Lê Thùy Linh sinh năm 1994 có tính cách linh hoạt, độc lập, chăm chỉ, thân thiện, có năng khiếu về nghệ thuật, vừa có tính cách lãng mạn và bay bổng, vừa thực tế...Cô gái có mong ước từ năm 28 tuổi mỗi năm đi đến một nước Đông Nam Á. Chương trình sắp xếp để Linh được gặp gỡ với bạn nam tên Bùi Thế Vũ sinh năm 1989. Anh là một hướng dẫn viên du lịch với tính cách vui vẻ, hòa đồng, cởi mở, nhiệt tình, hài hước, sáng tạo, hoạt ngôn. Chàng trai là người biết cách lan tỏa năng lượng tích cực, hơi lãng mạn, có phần hoài cổ nhưng cũng rất thực tế. 

Chương trình lần này có sự tham gia của “Cố yêu”- Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A và khách mời là vợ chồng diễn viên Hồng Quang - Diễm Hương. 

Bên cạnh được xem những tình huống, những chia sẻ đến từ hai người chơi, khán giả còn được giải trí thông qua những tiết mục âm nhạc du hương đến từ ban nhạc Yêu và các ca sĩ Dương Trần Nghĩa, Bùi Thế Vũ hay cùng trải qua những phút giây thú vị khi xem tiểu phẩm tình huống của chương trình do các diễn viên: Trung ruồi, Đỗ Duy Nam, Thương Cin thể hiện.

Trong tập này khán giả cũng sẽ được gặp gỡ và giao lưu với bố mẹ của Vũ tại trường quay. Theo thông tin được biết, mẹ Vũ là con gái phố cổ, từng rất khó tính để ý các bạn gái cũ của con. Vũ từng yêu xa và bị mẹ phản đối kịch liệt nhưng giờ bà cũng đã thay đổi và chỉ mong con mình sẽ tìm được một người phù hợp. Chương trình cũng kết nối qua điện thoại với mẹ của Linh. Bà là một fan hâm mộ của chương trình và từ năm thứ nhất phát sóng bà chưa từng bỏ qua một tập nào. Bà rất mong muốn con mình được tham gia vào chương trình này và chắc chắn đây sẽ là một điều ngạc nhiên đầy thú vị mà mẹ Linh sẽ nhận được từ con gái. 

Liệu tối nay Vũ có tìm được đối tượng phù hợp với mình hay không? Mong muốn của bố mẹ Vũ có trở thành hiện thực? Khán giả cùng đón xem “Hãy yêu nhau đi”, phát sóng 20h30 tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/TVAd01

Bích Đào