Chủ nhân đầu tiên của giải thưởng giá trị nhất 

Ngày 3/7, anh Đặng Thứ Dân (quê ở Mỹ Hào, Hưng Yên) - chủ nhân giải thưởng đã “rinh” chiếc xe về nhà. 

Anh Dân cho biết: “Tôi rất ngỡ ngàng, xúc động, không tin được là mình may mắn đến vậy. Cảm ơn Tập đoàn TH vì đã có một chương trình thật hấp dẫn để tôi có cơ hội nhận được món quà giá trị mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến”.

Chương trình  1.jpg
 Anh Đặng Thứ Dân (bên trái) nhận giải Đặc biệt là chiếc xe Honda SH 125i - phiên bản cao cấp từ chương trình “Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng”

Được biết, anh Dân là “tín đồ” của dòng Trà tự nhiên TH true TEA nên thường xuyên mua uống để giải nhiệt và giúp tỉnh táo, tập trung hơn khi làm việc. 

“Tôi thích uống sản phẩm TH true TEA từ lâu nhưng hôm trước lướt Facebook mới biết có chương trình "Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng". Tôi đã mua 6 lốc thì có tận 5 chai trúng thẻ điện thoại 10.000 - 20.000 đồng. Tiếp đó, khi được TH liên hệ thông báo trúng giải xe Honda SH 125i, tôi mới xem lại thì hóa ra mã trúng thưởng cũng nằm trong số 6 lốc trà mua đầu tiên này. Tôi nghe thông báo mà không dám tin vào tai mình”.

Anh Dân cho biết thêm, ngoài muốn thử vận may, anh rất tin tưởng sản phẩm TH true TEA. “Bởi vì nhà sản xuất là đơn vị uy tín, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định chặt chẽ, nước uống lại ngon, ngọt nhẹ, thanh mát”, anh nói.

Diễn ra từ 15/5 - 15/8, chương trình khuyến mại mùa hè 2024 tri ân người tiêu dùng của Tập đoàn TH đã thu hút sự đông đảo khách hàng tham gia. Một trong những điều làm nên sức hút của "Xoay nắp TH - trúng hơn 500.000 giải thưởng" là cách dự thưởng đơn giản. Người chơi chỉ cần bóc nhãn chai các sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA hoặc Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk có in thông tin chương trình, sau đó quét mã QR trên nhãn hoặc nhắn tin SMS là có cơ hội trở thành chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn.

Khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng khá dễ dàng bởi chương trình đưa ra "cơn mưa" hơn 500.000 giải thưởng. Trong đó, hạng mục Giải trúng liền gồm 500.000 thẻ nạp điện thoại được nạp trực tiếp vào các thuê bao dự thưởng. 30 giải Nhất là tai nghe Bose QuietComfort Ultra. 120 giải Nhì là 1 triệu đồng mỗi giải, trả thưởng qua ví Zalo pay/chuyển khoản hoặc tiền mặt. 200 giải Ba là bộ quà tặng Liên Quân Mobile x TH true JUICE milk gồm túi, áo, mũ cực “cool”.

Chương trình  2.jpg

Đáng mong đợi nhất, 6 giải Đặc biệt là xe máy Honda SH 125i - phiên bản cao cấp đã và sẽ được trao tặng cho các khách hàng may mắn nhất thông qua chương trình livestream quay số trúng thưởng vào ngày 16/6, 16/7, 16/8. Tất cả các mã dự thưởng hợp lệ được nhập lên hệ thống từ 15/5 - 15/8 đều sẽ được tham gia quay số, cơ hội chia đều cho tất cả người chơi.

Đồ uống thanh mát, sảng khoái, hoàn toàn từ thiên nhiên

Trà tự nhiên TH true TEA gồm Trà Xanh Vị Chanh Tự Nhiên và Trà Ô Long Tự Nhiên, công thức kết hợp lá trà đặc sản tinh túy từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng của Việt Nam với nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An) từ lâu đã được người dùng ưa chuộng. 

Không chỉ có hương vị đậm trà thơm mát, sảng khoái, trà xanh vị chanh tự nhiên cung cấp EGCG giúp chống oxy hóa và L-Theanin giúp tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng. Trong khi đó, hoạt chất Polyphenol tự nhiên có trong trà Ô long giúp chống oxy hóa và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

Chương trình  3.jpg
 Trà tự nhiên TH true TEA thanh mát, sảng khoái, từ thiên nhiên

Ưu điểm đặc biệt của dòng Trà tự nhiên TH true TEA đến từ quy trình chế biến và đóng chai khép kín trong 24h, các nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng phụ gia tổng hợp và chất bảo quản, lưu giữ được nhiều nhất dưỡng chất và vị trà tự nhiên.

Bên cạnh TH true TEA, một dòng đồ uống độc đáo khác đến từ nhà TH là Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, kết hợp sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH và trái cây tự nhiên từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao. Các nguyên liệu được phối trộn với công thức riêng biệt mang đến sản phẩm không chỉ thơm ngon, đã khát mà còn cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên. Với 4 hương vị gồm cam, dâu, chuối và việt quất, người dùng có thể thoải mái lựa chọn Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk theo sở thích.

Chương trình  4.jpg
 Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk cung cấp nguồn năng lượng từ thiên nhiên

Cả hai dòng sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ tiệt trùng và chiết rót vô trùng, giúp lưu giữ tối đa hương vị cùng các dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. Đồng thời, sản phẩm có bao bì bắt mắt phù hợp với giới trẻ, có thiết kế chai cổ rộng với dung tích 300 ml (TH true JUICE milk) hoặc 350 ml (TH true TEA), vừa vặn mỗi lần uống, vừa mang đến trải nghiệm uống sảng khoái hơn, vừa đáp ứng xu hướng “on-the-go” đầy tiện lợi.

Với mỗi chai đồ uống TH, người dùng không chỉ cảm nhận được vị ngon mát lành mà còn có thể trở thành chủ nhân của những giải thưởng giá trị như xe máy Honda SH 125i - phiên bản cao cấp và nhiều phần quà cực chất khác. 

Hải An