Ngày 18/5, tờ NKH đưa tin nam diễn viên Ichikawa Ennosuke và cha mẹ đã được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng ở Meguro, Tokyo. Vụ việc được phát hiện bởi người quản lý khi anh đến đón Ichikawa Ennosuke vào khoảng 10h sáng 18/5. Ngay lập tức, nam diễn viên được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Ngày 20/5, Ichikawa Ennosuke thừa nhận với cảnh sát đã uống thuốc ngủ để tự tử theo bố mẹ. 

Diễn viên Ennosuke Ichikawa.

Các chi tiết từ “cuộc họp gia đình” dẫn tới hành động cực đoan của ba người dần được làm sáng tỏ.

Theo đó, ngày 17/5, Ennosuke Ichikawa nói với bố mẹ (ông Dashiro Ichikawa và bà Nobuko) về việc tự sát. Trong cuộc họp gia đình cùng ngày, Ennosuke đề cập "chết đi sẽ được tái sinh", sau đó bố mẹ của nam diễn viên đã uống thuốc ngủ trước.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi ngày 19/5, ông Danshiro và bà Nobuko qua đời do hấp thụ một lượng lớn chất kích thích giống như thuốc ngủ. Thi thể của họ được phát hiện nằm gần nhau tại phòng khách tầng hai với tấm nệm phủ từ cổ trở xuống và có dấu hiệu nôn mửa. Họ được cho là đã chết trong khoảng thời gian từ ngày 17-18/5.

Trong khi đó, Ennosuke được tìm thấy trong trạng thái bất tỉnh, môi thâm tím tại phòng riêng. Nam diễn viên đã sử dụng chất kích thích giống như bố mẹ. Cảnh sát không tìm thấy hộp thuốc hay phát hiện dấu vết của người lạ, ngoài ba nạn nhân. Người ta tìm thấy thư tuyệt mệnh của Ennosuke để lại cho những người thân thiết.

Sau khi được đưa đi cấp cứu, Ennosuke Ichikawa qua cơn nguy kịch và xuất viện ngày 19/5.

Liên quan đến Ennosuke, trước đó tạp chí Women's Seven phát hành ngày 18/5 đưa ra cáo buộc về hành vi quấy rối tình dục của nam diễn viên. Vụ việc đang được điều tra và làm rõ. 

Ichikawa Ennosuke năm nay 47 tuổi, là một trong những diễn viên kịch Kabuki nổi tiếng của Nhật Bản. Anh từng biểu diễn tại London (Anh) và Paris (Pháp). Bên cạnh Kabuki, Ichikawa Ennosuke cũng tham gia các chương trình truyền hình, điện ảnh và được khán giả yêu mến. Cha của anh cũng là một diễn viên kịch Kabuki được nhiều người biết đến.

Trung Bách (Theo Yahoo)