Từ sau khi Hyun BinSon Ye Jin thông báo sẽ kết hôn, thông tin về lễ cưới của cặp đôi này được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Dù đám cưới được công bố sẽ diễn ra riêng tư nhưng theo thông tin độc quyền được đăng trên tờ Woman Chosun, Hyun Bin và Song Ye Jin dự định sẽ tổ chức đám cưới tại khu Aston House – khu vực ngoài trời của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul.

{keywords}
Đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin dự định sẽ tổ chức vào tháng 3 tới.

Được biết, đây là địa điểm nhiều sao hạng A của Hàn Quốc từng tổ chức lễ cưới như Bae Yong Joon - Park Soo Jin, Ji Sung - Lee Bo Young... Giá thuê mỗi ngày lên tới 20 triệu won (khoảng gần 400 triệu đồng). Địa điểm dự định tổ chức lễ cưới nằm độc lập và được bảo vệ an ninh nghiêm ngặt. 

{keywords}
Không gian tổ chức lễ cưới ngoài trời tại khách sạn này.

"Đám cưới được tổ chức riêng tư nên chúng tôi không thể xác nhận bất kỳ thông tin nào liên quan", phía quản lý của cặp đôi chia sẻ. Trước đó, hôm 10/2, Hyun Bin và Song Ye Jin đồng loạt chia sẻ trên trang cá nhân thông tin sẽ kết hôn vào tháng 3 tới đây.

Son Ye Jin và Hyun Bin thừa nhận là một cặp vào tháng 1/2021 sau gần 8 tháng hò hẹn bí mật. Cặp đôi bén duyên từ lần hợp tác chung trong bộ phim truyền hình ăn khách Hạ cánh nơi anh. Chuyện tình của họ nhận được sự quan tâm đặc biệt và lời chúc phúc của người hâm mộ trên khắp châu Á.

Hà Lan

Son Ye Jin: 'Hôn nhân với Hyun Bin là định mệnh'

Son Ye Jin: 'Hôn nhân với Hyun Bin là định mệnh'

Son Ye Jin biết ơn khi nhận được những lời chúc phúc từ khán giả. Trước đó, cô và Hyun Bin thông báo tổ chức hôn lễ vào tháng 3