Tim Cook, Giám đc điu hành (CEO)

Cook kiếm được 9.222.638 USD trong năm 2014, tức là hơn cả gấp đôi những gì ông này kiếm được trong năm ngoái. Năm nay Cook không được tặng bất cứ cổ phiếu nào nhưng năm 2011, ông này đã được tặng 376 triệu USD dưới hình thức cổ phiếu hạn chế và sẽ trở thành cổ phần có thể bán đi trong thập kỷ tới.

Luca Maestri, Phó Ch tch cp cao (SVP) kiếm Giám đc Tài chính (CFO)

Luca Maestri tham gia vào Apple từ năm 2013 và được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Tài chính vào năm ngoái. Năm nay ông này kiếm được 14 triệu USD. Khoản tiền thanh toán từ năm 2012 đến 2013 của ông này không được nêu ra vì ông này lúc đó chưa nắm vị trí điều hành .

Peter Oppenheimer, Cu Giám đc Tài  chính (CFO)

Peter Oppenheimer từng là Giám đốc Tài chính của Apple trước khi nghỉ hưu vào năm ngoái. Luca Maestri đã thay thế vị trí của Oppenheimer. Trong năm 2014, Oppenheimer đã kiếm được 4,5 triệu USD, quá ít so với 68,6 triệu USD ông này thu được năm 2012.

Angela Ahrendts, Phó Chủ tịch (SVP) mảng bán lẻ và chuỗi cửa hàng trực tuyến

Angela Ahrendts kiếm được 73,3 triệu USD năm 2014, và hầu hết là từ cổ phiếu của Apple. Apple cho biết gói cổ phiếu của Ahrendts dựa trên mức lương cao và phần cổ phiếu có được trước đó tại Burberry, khi bà còn là CEO trước khi tới Apple vào tháng 5. Tiền lương của bà năm 2012 và 2013 không được nêu ra vì lúc ấy bà chưa làm việc cho Apple.

Eddy Cue, Phó Chủ tịch (SVP) mảng phần mềm internet và dịch vụ

Khoản thu nhập của Eddy Cue năm 2014 chỉ khiêm tốn với mức 24,4 triệu USD và phần lớn xuất phát từ khoản thưởng 20 triệu USD cổ phiếu. Cue không có bất cứ khoản thưởng cổ phiếu nào năm 2013 nhưng lại nhận được 50 triệu USD từ cổ phần của Apple.

Jeff Williams, Phó Chủ tịch (SVP) mảng điều hành

Jeff Williams là cánh tay phải của Tim Cook tại Apple. William cũng nhận được 20 triệu USD tiền thưởng cổ phiếu vào năm ngoái và nâng mức tổng chi trả cho ông này lên khoảng 24,4 triệu USD.

Bạn có thể xem thông tin chi tiết về khoản thu nhập của 6 ông lớn của Apple trong bảng dưới đây, cột đầu tiên là Tên và chức danh, Năm, Lương, Thưởng, Thưởng cổ phiếu, Tiền khuyến khích không dựa trên vốn cổ phần, Tất cả các khoản khuyến khích khác, và Tổng thu nhập.