Thân phận thật sự của Công Sỹ là ai? Làm thế nào để Công Sỹ bước chân vào giới thượng lưu là những nội dung gây tò mò cho người xem.

Hoàng Công Sỹ trong “Chồng tôi là người thừa kế”

Hoàng Công Sỹ sống một mình với mẹ từ nhỏ, cả tuổi thơ anh không biết cha mình là ai, mẹ cậu cũng rời bỏ cậu sau khi lên đại học. Cuộc sống khó khăn, không người thân không làm cho Công Sỹ trở nên yếu mềm mà ngược lại nó mài dũa cho cậu một ý chí sắt đá. 

Sau tốt nghiệp anh may mắn trở thành nhân viên của một tập đoàn nhỏ, cuộc sống cứ thế trôi qua từng ngày cho đến khi có cuộc hôn nhân bất đắc dĩ với Cẩm Tiên. Với Công Sỹ đây là mối tình mà anh dành trọn vẹn tình cảm chân thành, còn đối với Cẩm Tiên cuộc hôn nhân này chỉ là công cụ dùng để trả thù tình cũ Quang Đại vì đã bỏ rơi cô.

Bên cạnh sự thờ ơ của Cẩm Tiên, Công Sỹ hằng ngày còn phải đối mặt với sự coi thường của mẹ vợ là bà Lý, bà luôn bất mãn và thường dùng những từ ngữ nặng nề để miệt thị gia cảnh và xuất thân của cậu. Mâu thuẫn được đẩy lên cao trào khi công ty của Cẩm Tiên làm chủ đứng trên bờ vực phá sản nhưng cậu không giúp được gì và sự trở lại của Quang Đại cùng những lời hứa hẹn càng khiến mọi thứ căng thẳng hơn.

Cuộc hôn nhân vốn dĩ chỉ đến từ một phía, nay lại càng không có hy vọng nên cả hai đi đến quyết định ly thân, Công Sỹ trở về cuộc sống tẻ nhạt của mình trước đây. Tưởng chừng như tất cả các cánh cửa đều đóng lại với mình thì bất ngờ anh nhận được cuộc gặp gỡ định mệnh với quản gia tập đoàn Hoàng Gia và đây cũng chính là bước ngoặt làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời cậu.

Quản gia tập đoàn Hoàng Gia liên hệ anh để tiết lộ về thân phận thật sự của cậu cũng như trách nhiệm và khối tài sản mà cậu thừa kế từ người cha của mình để lại, nhưng trước khi tiếp nhận tài sản anh phải chứng minh năng lực của mình với gia tộc để đảm bảo rằng anh là người thừa kế xứng đáng. Từ đây bộ phim mở ra một hành trình tìm lại thân phận, chinh phục quyền lực cũng như giành lại tình yêu từ người vợ của mình, giữa những âm mưu quyền lực và đầy rẫy những thủ đoạn nham hiểm.

Poster phim “Chồng tôi là người thừa kế”

Liệu Công Sỹ có thể chuyển mình để thích ứng với những gì cậu sẽ đối mặt không? Anh có chiếm được trái tim vợ mình lẫn vị trí trong tập đoàn Hoàng Gia hay không? Liệu bà Lý và Cẩm Tiên thế nào khi biết thân phận thật sự của Công Sỹ? Mọi ân oán cá nhân, mọi khúc mắc, bí mật của cuộc đời của mỗi nhân vật sẽ được hé lộ qua các tập của bộ phim. 

“Chồng tôi là người thừa kế” do N2L Entertainment sản xuất là một trong số ít những bộ phim đầu tư chỉn chu trên nền tảng tiktok. Cùng với những diễn biến bất ngờ, gay cấn, bộ phim hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả ngay từ những tập đầu tiên.

Ngọc Minh