- Arnold Schwarzenegger, ngôi sao của loạt phim 'Kẻ hủy diệt' vừa tiết lộ thông tin về phần mới có tên 'Terminator Genesis' trên Instagram tối 6/8.

{keywords}

Siêu sao phim hành động một thời bất ngờ đăng bức ảnh ông ngồi xoay ghế với dòng chữ 'Terminator Genisys'. Đây cũng là tên gọi chính thức của phần tiếp theo loạt phim đình đám gắn liền với tên tuổi Arnold 30 năm qua.

Kèm với bức hình này là dòng thông tin thông báo về quá trình thực hiện bom tấn này. "Hasta la vista, baby. Tôi muốn cảm ơn các diễn viên và thành viên của Terminator Genisys vì bộ hình tuyệt vời này. Việc thực hiện nó vừa thử thách, vừa vui và cũng rất đáng giá. Từ đạo diễn tới các nhà sản xuất, từ đội quay phim tới đội chuẩn bị đồ ăn, từ nhóm hiệu ứng hình ảnh tới nhóm làm tóc và trang điểm – chúng tôi sẽ không thể thực hiện bộ hình này nếu thiếu các bạn. Tôi rất nóng lòng thấy dự án của chúng ta hoàn thành, và tôi biết, chúng ta sẽ gợi cho người hâm mộ nhớ lại rằng họ đã yêu quý Kẻ Hủy Diệt ra sao. Ngày 1 tháng 7 năm 2015, tôi sẽ trở lại'.

{keywords}
Nam diễn viên 67 tuổi gắn liền với hình ảnh 'Kẻ hủy diệt' 30 năm qua.

Ông mở đầu với "Hasta la vista, baby" và kết thúc bằng "I’ll be back", hai câu thoại nổi tiếng của nhân vật "The Terminato" xuất hiện lần lượt trong Terminator 2: Judgement Day (1991) và The Terminator (1984). Arnold Schwarzenegger tiếp tục là diễn viên chính với Terminator 3: Rise of the Machines năm 2003. Nhưng tới phần 4, Terminator Salvation ra mắt năm 2009, ông đang làm thống đốc bang California nên chỉ xuất hiện như một diễn viên khách mời. Đoàn làm phim đã phải sử dụng những tư liệu quay cũ và kỹ xảo tinh vi để ghép mặt của Arnold Schwarzenegger vào diễn viên đóng thế.

Do vậy sự trở lại của người hùng cơ bắp trong phần 5 series 'Kẻ hủy diệt' đang rất được chờ đợi. Ngoài Arnold, 'Kẻ hủy diệt 5' còn có sự góp mặt của ngôi sao 'Game of Thrones' Emilia Clarke, diễn viên Jason Clarke (Zero Dark Thirty), Jai Courtney (Divergent), và Matt Smith (Dr. Who). 'Terminator Genisys' được cho là phần mở đầu của loạt phim mới 3 phần về Kẻ Hủy Diệt. Được biết bộ phim vừa hoàn tất phần quay tại San Francisco hồi đầu tuần.

{keywords}
Arnold từng là thống đốc bang California

Linh Anh