Theo định hướng chiến lược trong thời gian tới, Health Park Holding sẽ phát triển hệ thống thương hiệu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ theo tiêu chuẩn 4 - 5 sao trên 28 tỉnh, thành phố du lịch tại Việt Nam. Do đó, việc ký kết hợp tác với nhiều thương hiệu lớn về chăm sóc sức khoẻ sẽ liên tục được Health Park Holding ưu tiên triển khai.

{keywords}
Health Park Holding sở hữu 75% cổ phần của KMS

Ông Khổng Hoài Nam, Chủ tịch HĐQT Health Park Holding cho biết: “Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ vào nghiên cứu phát triển nguyên dược liệu điều trị các bệnh mãn tính không lây, Health Park Product sẽ tiếp tục nghiên cứu các thực phẩm sạch đáp ứng đúng phương pháp thực dưỡng mà tập đoàn đang theo đuổi. Việc nắm giữ 75% cổ phẩn của KMS, là để chủ động cung cấp nấm sạch, chất lượng cho toàn hệ thống nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ của tập đoàn cũng như cho khách hàng”.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, nấm cung cấp chất béo, cholesterol có lợi, gluten, chất xơ và lượng ít calo và natri cho cơ thể. Bên cạnh đó, nấm còn là nguồn cung cấp vitamin nhóm B, các enzyme quan trọng, protein, các chất hữu cơ và khoáng chất như đồng, kẽm, kali và nguồn vitamin D tự nhiên.

Được biết, Công ty cổ phần KMS là đơn vị trồng và chế biến nấm theo công nghệ Hàn Quốc - công nghệ khép kín trong phòng lạnh cùng chế độ chăm sóc đặc biệt đảm bảo nấm sản xuất ra là sản phẩm sạch, đủ dinh dưỡng cung cấp cho người tiêu dùng. Tất cả các khâu chọn lựa nguyên liệu đầu vào, giống, chăm sóc, đưa sản phẩm ra thị trường cũng dưới sự giám sát của chuyên gia công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc.

{keywords}
KMS áp dụng công nghệ Hàn Quốc trong sản xuất và nuôi trồng Nấm - Ảnh: TTXVN

Xác định hướng đi khác biệt với nhiều doanh nghiệp trên thị trường cùng khát vọng mang “hạnh phúc muôn nơi” và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mỗi người Việt, Health Park đã, đang nỗ lực hoàn thiện dịch vụ chăm sóc toàn diện, đưa chỉ số sức khoẻ của khách hàng về tiêu chuẩn. Đồng thời, công ty cũng tiếp tục xây dựng nhiều tổ hợp chăm sóc sức khoẻ toàn diện, hiện đại, tại các thành phố du lịch lớn của Việt Nam như Hà Nội, Thanh Hóa, Huế, Tuần Châu, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, TP.HCM... để du khách dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm.

Với sự bổ trợ của 12 lĩnh vực kinh doanh khác nhau trong chuỗi hệ thống chăm sóc sức khoẻ, Health Park Holding đang tạo ra một mô hình khép kín wellness tourism tiên phong tại Việt Nam phục vụ khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động. Health Park Product kỳ vọng trở thành thương hiệu cung cấp các sản phẩm dịch vụ mang giá trị an dưỡng riêng biệt, được nghiên cứu chuyên sâu nhằm kiến tạo một kỳ nghỉ chăm sóc sức khoẻ toàn diện tại chuỗi dự án nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ Health Park.

Các hoạt động hợp tác toàn diện về chăm sóc sức khoẻ khẳng định tâm huyết cũng như kế hoạch đầu tư nghiêm túc vào phát triển thị trường chăm sóc sức khỏe cho con người của Health Park Holding.

Doãn Phong