Dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe 

“Sức khỏe” luôn là một trong những chủ đề được quan tâm hơn bao giờ hết. Đặc biệt, sự xuất hiện của đại dịch Covid 19 đã có tác động mạnh mẽ, nhu cầu chăm sóc sức khỏe được dự đoán phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Thói quen này của người dân cũng dần thay đổi, mọi người sẽ tập trung hơn vào “HealthCare”, phát triển sức khỏe cả về tinh thần lẫn vật chất.

Để giúp mọi người chủ động chăm sóc sức khỏe hiệu quả hơn, Health Park đã xây dựng, kiến tạo nên chuỗi “Công viên sức khoẻ” với sự kết hợp giữa chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao cùng với chăm sóc sức khỏe hiện đại. Kế hoạch hướng đến kiến tạo một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam ở hiện tại và tương lai gần.

Theo đại diện Health Park Holding, hiện chuỗi công viên sức khỏe của Health Park hướng tới xây dựng trải dài khắp 24 thành phố và tỉnh thành trên cả nước. Để qua đó giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm được dịch vụ lưu trú kết hợp cùng chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, uy tín bậc nhất. Cũng như góp phần nâng cao giá trị và địa vị của ngành du lịch Việt Nam lên một tầm cao mới.  

Health Park cung cấp gói massage trị liệu đẳng cấp

Như đúng tên gọi “công viên sức khỏe”, Health Park đã kiến tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe với đa dạng dịch vụ hỗ trợ để nâng cao trải nghiệm và giúp khách hàng chủ động phòng ngừa bệnh tật, duy trì cuộc sống lành mạnh.

Trong đó, massage trị liệu là một trong những dịch vụ phổ biến nhất tại đây với các gói từ cơ bản, tiêu chuẩn, VIP, Massage foot, Massage thiền nổi,…

Với những gói dịch vụ này khi kết hợp với việc được sống, hòa mình và nghỉ dưỡng với hệ thống bất động sản cao cấp sẽ giúp cải thiện sức khỏe, tâm lý một cách hiệu quả nhất dựa trên nền tảng chăm sóc sức khỏe vững chắc và hài hòa giữa Trị dưỡng, Thể dưỡng, Tịnh dưỡng và Thực dưỡng một cách chủ động hơn.

Mang đến trải nghiệm trị liệu hiệu quả với không gian nghỉ dưỡng 5 sao

Thế mạnh của Health Park chính là việc kiến tạo ra những dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, đẳng cấp 5 sao để không chỉ giúp khách hàng được chăm sóc sức khỏe về vật chất và cả tinh thần.

Theo đại diện Health Park Holding, các công trình dự án của Health Park dự kiến trải dài khắp 24 tỉnh, thành phố như Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nam Định, Sapa…và tất cả đều được xây dựng ngay tại vị trí đắc địa, gần trung tâm, view biển hồ, thiên nhiên kết hợp cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại,… để qua đó giúp mọi người được sống và tận hưởng sự thoải mái, thư giãn để lấy lại năng lượng cho những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, chính sự kết hợp độc đáo giữa bất động sản nghỉ dưỡng và các gói chăm sóc sức khỏe hiện đại đã mang đến sự khác biệt cho thương hiệu Health Park trên thị trường hiện nay. Mô hình này vừa là điểm đến để nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, nuôi dưỡng tinh thần thông minh vừa là bài toán đầu tư sinh lời bền vững, hiệu quả ở hiện tại và tương lai.

Với mục tiêu trở thành tập đoàn đầu tư và kinh doanh dịch vụ bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín, Health Park đang dần hiện thực hóa điều này thông qua những sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà đơn vị cung cấp. Hứa hẹn trong tương lai gần đây là điểm đến hàng đầu được giới thượng lưu lựa chọn để mang tới những giá trị sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

Health Park Holding 

Cơ sở: Số 35 Ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 1900 88 66 58

Email: info@healthpark.com.vn

Fanpage: Health Park Holding

Doãn Phong