Không phải tất cả phụ nữ đều cho rằng mình sẽ trở thành một người mẹ và đó hoàn toàn là một lựa chọn bình thường. Ở tuổi 53, nữ diễn viên Heather Graham (Mỹ) - người được bình chọn là người đẹp gợi tình nhất hành tinh - giải thích quyết định không sinh con của mình và lý do bây giờ cô rất hạnh phúc vì điều đó. 

Chúng ta hiếm khi nghe những người nổi tiếng cởi mở về chủ đề này vì nó nhạy cảm và mang tính cá nhân. Vì thế, sự thẳng thắn và chân thành của Graham càng đáng ngưỡng mộ.

khong sinh con 5.jpeg
Heather Graham (Mỹ) - người được bình chọn là người đẹp gợi tình nhất hành tinh 

Heather Graham tin rằng việc không làm mẹ là lựa chọn hoàn hảo với cô. Cô thừa nhận: “Không có con, tôi cảm thấy tự do. Và tôi ngủ rất nhiều. Điều đó khá là tuyệt vời”.

Heather Graham từng chia sẻ bí quyết làm đẹp là dành nhiều thời gian cho việc ngủ. Mỗi ngày, cô dành từ 9 - 12 tiếng để ngủ. Với cô, ngủ là một cách tự nhiên để chống lại các dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ hay nếp nhăn. 

Graham tin rằng “vũ trụ sẽ mang đến cho bạn một ai đó hoặc thứ gì đó để nuôi dưỡng” và trong trường hợp của cô, “thứ gì đó” chính là sự nghiệp diễn xuất của mình. Hiện tại, nữ diễn viên đã bắt đầu dành nhiều thời gian và sức lực hơn cho các công việc đằng sau ống kính như sản xuất, viết kịch bản, đạo diễn.

Người phụ nữ 53 tuổi rất đam mê công việc này thừa nhận rằng, đôi khi những công việc đằng sau ống kính rất khó khăn với cô, nhưng thường khiến cô “siêu mãn nguyện”. “Thật thú vị khi được kể một câu chuyện mà bạn thực sự quan tâm'' - cô nói.

khong sinh con 3.jpg
Graham hài lòng khi được dành toàn bộ thời gian cho sự nghiệp diễn xuất

Khi đề cập đến việc có con, Graham thẳng thắn: “Tôi không cảm thấy thiếu bất cứ điều gì”. Thứ mà cô cảm thấy thiếu sót và tiếc nuối vẫn là về sự nghiệp.

Nữ diễn viên tiết lộ rằng đôi khi thức dậy vào buổi sáng, cô hay nghĩ về một vai diễn hay mà cô đã bỏ lỡ cơ hội đóng. ''Tôi thậm chí còn xấu hổ khi nói ra tên bộ phim đó. Thật là ngớ ngẩn khi không nhận nó''.

Nữ ngôi sao rất hài lòng về con đường mình đang đi. Cô từng tuyên bố: ''Tôi rất vui vì được trở thành một diễn viên”. Cô yêu sự nghiệp của mình hơn bất cứ điều gì. Nhưng cô cũng thừa nhận, càng nhiều tuổi, tham vọng nghề nghiệp của cô càng giảm dần. 

khong sinh con 2.jpg
Graham đang hẹn hò với vận động viên trượt tuyết John de Neufville

“Mục tiêu quan trọng nhất của tôi là tận hưởng cuộc sống. Điều đó thỏa mãn hơn rất nhiều so với việc cố gắng hết sức để đạt được một vị trí nào đó trong sự nghiệp”.

Ngày càng nhiều phụ nữ lựa chọn không có con và Graham tin rằng vũ trụ sẽ mang đến cho chúng ta những gì chúng ta muốn có. ''Nếu bạn muốn có con, thì hãy làm điều đó” - Graham nói. 

Nữ diễn viên chọn cách nhìn toàn diện về cuộc sống và cho đến giờ phút này vẫn cảm thấy may mắn về hành trình của mình. “Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có những con đường khác nhau. Bạn chỉ cần đi con đường mà bạn đang đi”.