Xem video:

Đoạn video ghi hình từ nhiều năm trước nhưng lần đầu tiên được gia đình chia sẻ trên mạng xã hội và lan truyền nhanh chóng. Trong đoạn video, người mẹ giấu tên đến từ bang Utah (Mỹ) đi ra cửa để gặp con gái Jamee và ôm cô ngay khi nhìn thấy. Cả hai tuôn trào nước mắt. 

Jamee là người tìm thấy mẹ sau nhiều năm tìm kiếm. Cô lần đầu tiên nhắn tin cho mẹ trên Facebook và luôn mong rằng đó là mẹ ruột của mình. Cô cũng không thể ngờ rằng mẹ luôn mong ngóng, chờ đợi đến ngày cô tìm lại mẹ.

"Ngay từ đầu tôi luôn mong có ngày con gái sẽ tìm lại mình. Tôi không liên lạc với con vì tôi muốn quyết định này thuộc về con", người mẹ nói.

Allie Seabock, một trong 4 đứa con của người mẹ đã quay lại khoảnh khắc xúc động và chia sẻ lên mạng. Cô chú thích: "Mẹ tôi mang thai ở tuổi 19 và buộc phải cho con đi làm con nuôi.  Đó là quyết định khó khăn nhất mà mẹ từng đưa ra. Không ngày nào trôi qua mà mẹ không nghĩ về chị ấy".

Video thu hút hơn 13,7 triệu lượt xem. Allie Seabock chia sẻ rằng gia đình cô không biết mẹ có con riêng. Chỉ có ông bà ngoại, anh chị của mẹ biết chuyện.

Thời gian đó, người mẹ phải chuyển đến khu vực khác, cách xa nhà để sinh con. Sau đó, bà cho con đi làm con nuôi và trở về tiếp tục học tập, theo GMA.

"Chúng tôi lớn lên mà không biết mình có một người chị gái khác. Khi chị ấy tìm được mẹ tôi, gia đình mới biết chuyện. Chúng tôi rất hồi hộp chờ đợi", cô gái nói.

Sau cuộc gặp gỡ, người mẹ chia sẻ: "Tôi luôn lo lắng cho đứa bé và luôn hi vọng một ngày nào đó sẽ gặp lại con. Tôi không biết liệu con có sống hạnh phúc không. Tôi không cảm thấy tội lỗi vì tôi biết con gái sẽ có cuộc sống tốt hơn những gì một bà mẹ tuổi teen mang lại.

Gặp được con, thấy con khoẻ mạnh, tôi thấy hạnh phúc, nhẹ nhõm. Tôi như trút được gánh nặng lớn".

Video mẹ con đoàn tụ thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng. "Trông họ hạnh phúc quá"; "Họ thật giống nhau"; "Tôi thích cách cả gia đình người mẹ chào đón con riêng của cô ấy"; "Cách cô ấy ôm con cho thấy cô ấy thật hạnh phúc và nhẹ nhõm đi rất nhiều"; "Đó là một khoảnh khắc đẹp";... người dùng mạng bình luận.