Hecatech cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ 

Bền bỉ xây dựng thương hiệu 

Hecatech là thương hiệu của Công ty Cổ phần Công nghệ Chăm sóc sức khỏe. Với quan niệm, phụ nữ luôn phải gánh nhiều thiên chức cao cả, luôn cần được nâng niu, Hecatech định hướng cho ra đời những sản phẩm đồng hành cùng phái sống tự tin và yêu đời hơn. 

Theo đại diện Hecatech, những ngày đầu xây dựng thương hiệu Hecatech gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, bằng niềm tin vào sứ mệnh đồng hành cùng phụ nữ xây dựng một cuộc sống chất lượng, Hecatech đã nỗ lực vươn lên và khẳng định chỗ đứng trên thị trường. Qua quá trình hợp tác nghiên cứu cùng các đối tác năng lực vững mạnh trong và ngoài nước, Hecatech đã cho ra đời các dòng sản phẩm cốc nguyệt san BeUcup, kem vệ sinh phụ nữ BeuCare, kem tẩy lông Ollie…

Các sản phẩm đều được cam kết sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, ngay khi ra mắt thị trường, các sản phẩm được khách hàng đón nhận nhiệt tình và phản hồi tích cực. Theo thống kế của Công ty Cổ phần Công nghệ Chăm sóc sức khỏe, từ năm 2019 đến nay, gần 1 triệu sản phẩm đã được bán ra. 

 Cốc nguyệt san BeUcup -Giải pháp hoàn hảo cho Ngày đèn đỏ êm ru

Những sản phẩm giúp thương hiệu Hecatech “ghi điểm”

Hecatech xây dựng hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm dành cho chị em phụ nữ. Mỗi sản phẩm đều giúp ích cho hành trình làm phụ nữ trở nên nhẹ nhàng hơn để hướng đến một cuộc sống vui tươi, yêu đời.  

Cốc nguyệt san BeUcup

Đây là dòng sản phẩm chiến lược của thương hiệu Hecatech. Sản phẩm  được phân phối rộng khắp cả nước thông qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada và các cửa hàng, nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc. Theo Hecatech, sản phẩm còn tiếp cận thị trường quốc tế với một số quốc gia nổi bật như Thái Lan, Philippines… 

Cốc nguyệt san giúp chị em đối diện với những ngày “đèn đỏ” dễ dàng hơn. Bởi thiết kế đặc biệt, khả năng chứa lớn, chất liệu sillicon y tế Đức an toàn, chị em không lo xảy ra các sự cố như phương pháp truyền thống. Với cốc nguyệt san chị em có thể thoải mái vận động, tập luyện thể thao.

 Kem tẩy lông Ollie - loại bỏ mọi loại lông trong vòng 5 phút 

Kem tẩy lông Ollie

Lông tại các vùng trên cơ thể khiến chị em cảm thấy tự ti khi diện những bộ cánh hở. Sự tự ti này sẽ được đánh bay khi chị em sử dụng kem tẩy lông Ollie của Hecatech. Sản phẩm giúp loại bỏ lông trên các vùng cơ thể một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. 

Ngoài các dòng sản phẩm đang triển khai, thương hiệu Hecatech vẫn tiếp tục nghiên cứu để mang đến nhiều sản phẩm hữu ích hơn cho phụ nữ. Những sản phẩm chất lượng sẽ giúp chị em có một cuộc sống khỏe mạnh và nhan sắc thăng hạng để luôn tự tin, yêu đời.

Kem vệ sinh BeUcare

Kem vệ sinh BeUcare cũng là sản phẩm nổi bật của Hecatech. Sản phẩm chiết xuất từ hoa cúc Nhật và hoa Lily trắng trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc. Sản phẩm giúp chị em vệ sinh vùng kín, kháng khuẩn, không gây khô da, giúp vùng kín luôn sạch sẽ, khô thoáng giúp chị em luôn tự tin. 

Mặt nạ bùn trà xanh BeUclay làm sạch sâu, giúp da mịn màng, đều màu 

Nước hoa vùng kín Femmes

Vùng kín có mùi là nỗi ám ảnh với nhiều chị em. Thấu hiểu nỗi ám ảnh này, Hecatech đã cho ra mắt dòng sản phẩm nước hoa vùng kín Femmes. Với hương thơm dịu nhẹ, nước hoa vùng kín sẽ loại bỏ các mùi khó chịu. Đồng thời, nước hoa sẽ giúp vùng kín quyện mùi hương tươi mới, phảng phất mùi hương của biển cả và hoa hồng thanh mát nhưng quyến rũ. 

Mặt nạ bùn trà xanh BeUclay

Một làn da đẹp sẽ giúp chị em phụ nữ tự tin tỏa sáng, gia tăng sự cuốn hút. Để giúp chị em có một làn da như ý, Hecatech cho ra mắt sản phẩm mặt nạ bùn BeUclay. Mặt nạ được làm từ các thành phần thiên nhiên giúp làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết. Khi sử dụng mặt nạ thường xuyên sẽ góp phần giúp da mịn màng, đều màu.

Địa chỉ mua cốc nguyệt san Beucup:

- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/beuofficial.vn

- Website: https://beucup.vn/

- Shopee: https://shopee.vn/beucupshop

- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/coc-nguyet-san-beu-cup1632890593/

- Tiki : https://tiki.vn/cua-hang/hecatech?source_screen=product_detail&source_engine=organic

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@beucupcocnguyetsan

Doãn Phong