Tờ Daum News xác nhận chương trình phát sóng đặc biệt của phim Hẹn hò chốn công sở chiếu 10h tối 19/3 trên SBS. Bộ phim này mấy tuần qua lên sóng tối thứ Hai và thứ Ba đã liên tục tạo được sức hút, lập thành tích mới về tỷ suất người xem qua 6 tập.

{keywords}
Dàn sao ‘Hẹn hò chốn công sở’ cùng góp mặt trong tập bình luận đặc biệt của phim.

Đáng chú ý, tập bình luận đặc biệt chiếu ngày 19/3 sẽ điểm lại tất cả các cảnh quay nổi tiếng của dàn sao chính. Các diễn viên của phim - Ahn Hyo Seop, Kim Sejeong, Seol In Ah và Kim Min Gyu sẽ dẫn chương trình, hứa hẹn mang nhiều nội dung ấn tượng.

{keywords}
Ahn Hyo Seop, Kim Sejeong gây ấn tượng khi đóng chung ‘Hẹn hò chốn công sở’.

Phía ê-kíp sản khẳng định đây chính là thời điểm phù hợp để dàn sao ‘Hẹn hò chốn công sở’ hội tụ và cùng xem lại những cảnh quay ấn tượng từ tập 1 đến tập 6. Ngoài ra, những lời bình luận bất ngờ từ cặp đôi chính Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong sẽ là yếu tố hấp dẫn trong chương trình. Cặp đôi phụ - Seol In Ah và Kim Min Gyu cũng gây “sốt” không kém với những phân cảnh tình tứ trên phim.

Theo dự kiến, dàn diễn viên sẽ tiết lộ thêm về các cảnh quay và tập phim đáng nhớ ở ‘Hẹn hò chốn công sở’, cũng như đưa ra dự đoán về nửa sau của phim. Chương trình với thời lượng 70 phút, nhận được nhiều mong đợi về những câu chuyện diễn viên mang tới trong buổi bình luận đặc biệt.

{keywords}
Hai diễn viên phụ Seol In Ah và Kim Min Gyu đẹp đôi không kém cặp chính.

Hẹn hò chốn công sở chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, kể về nữ nhân viên Shin Ah Ri (Kim Sejeong) làm việc tại một tập đoàn thực phẩm và ôm mối tình đơn phương nhiều năm với cậu bạn thân. Tình cờ, Ha Ri được cô bạn Jin Young Seo (Seol In Ah) đề nghị thay mình đi xem mắt, đổi lại nữ chính sẽ nhận số tiền lớn. Shin Ha Ri chấp nhận hẹn hò, nhưng không ngờ tới đối phương lại chính là sếp của công ty cô. Từ đây, mối tình công sở lãng mạn, thú vị và hài hước bắt đầu.

Trong tập 6, Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop) bắt đầu tỏ ra quan tâm Shin Ah Ri (Kim Sejeong). Trong quá trình biến quan hệ “hợp đồng yêu đương” giả thành nảy sinh tình cảm thật, vị CEO trẻ yêu cầu Shin Ah Ri đi công tác bên ngoài Seoul – đó là cách anh dành thời gian tìm hiểu và chinh phục Ah Ri. Trong khi đó, thư ký Cha Sung Hoon (Kim Min Gyu) và Jin Young Seo (Seol In Ah) khiến người xem phấn khích với nụ hôn màn ảnh đầu tiên đầy lãng mạn.

Mẫn Tâm

Theo Kdramastars

Mỹ nhân 'Hẹn hò chốn công sở' từng bị chê diễn xuất lố, thảm họa

Mỹ nhân 'Hẹn hò chốn công sở' từng bị chê diễn xuất lố, thảm họa

Trước khi gây tiếng vang với "Hẹn hò chốn công sở", Kim Se Jeong từng có một thời nổi đình đám, sau đó dần bị khán giả lãng quên.