Theo nội dung trước đó của phim 'Hẹn hò chốn công sở', Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) nói dối bạn bè rằng cô đã có người yêu và đẩy mình vào thế khó. Bởi ở cuối tập mới nhất, hội bạn đã yêu cầu được gặp bạn trai cô nàng. May mắn trong lúc Shin Ha Ri lúng túng giải thích, Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop) bất ngờ xuất hiện “cứu nguy”, tự tin giới thiệu mình là bạn trai của Shin Ha Ri.

{keywords}
Tập 7 tập trung khai thác mối tình tay ba giữa Kang Tae Mu, Shin Ha Ri và Lee Min Woo.

Từ đoạn “nhá hàng” về tập mới, tập 7 tập trung khai thác mối tình tay ba giữa Kang Tae Mu, Shin Ha Ri và Lee Min Woo (Song Won Seok) – bạn thân và cũng là người Ha Ri yêu đơn phương nhiều năm. Biết “bạn gái giả” có tình cảm với Lee Min Woo, chủ tịch Kang Tae Mu liền tình tứ ôm lấy vai Shin Ha Ri trước mặt “tình địch”. Nam phụ Lee Min Woo và Kang Tae Mu hoàn toàn không hợp nhau, và biểu cảm khó chịu của Shin Ha Ri thành công khiến khán giả tò mò về tình hình căng thẳng trong tập tới.

{keywords}
Kang Tae Mu và Shin Ha Ri tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào trong khi Lee Min Woo quan sát với ánh mắt mập mờ, có phần ghen tỵ.

Việc Kang Tae Mu lột xác ngoạn mục thành bạn trai trong mộng của Shin Ha Ri, giúp cô được “nở mày nở mặt” với bạn bè hứa hẹn là điểm hấp dẫn của tập 7. Không chỉ rút thẻ đen quyền lực để thanh toán cho bữa ăn của nhóm bạn, Kang Tae Mu còn đặc biệt gọi một chiếc du thuyền khiến ai nấy đều kinh ngạc.

Chứng kiến Kang Tae Mu và Shin Ha Ri tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào, cậu bạn thân Lee Min Woo quan sát với ánh mắt mập mờ, có phần ghen tỵ. Cũng vào lúc này, Lee Min Woo sẽ hỏi Kang Tae Mu về mối quan hệ giữa anh và nữ chính, đây chính là chi tiết được đông đảo người xem mong chờ. Bên cạnh tình tay ba lôi cuốn, tập 7 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ qua những tình huống đi chệch hướng với mong đợi của chàng chủ tịch trẻ tuổi.

Phim 'Hẹn hò chốn công sở' chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, kể về nữ nhân viên Shin Ha Ri (Kim Sejeong) làm việc tại một tập đoàn thực phẩm và ôm mối tình đơn phương nhiều năm với cậu bạn thân Min Woo dù biết anh đã có bạn gái. Tình cờ, Ha Ri được cô bạn Jin Young Seo (Seol In Ah) đề nghị thay mình đi xem mắt, đổi lại nữ chính sẽ nhận số tiền lớn. Shin Ha Ri chấp nhận hẹn hò, nhưng không ngờ tới đối phương lại chính là sếp của công ty cô. Từ đây, mối tình công sở lãng mạn, thú vị và hài hước bắt đầu. Về phía bạn thân Ha Ri, nhờ sự xuất hiện của Tae Moo mà Min Woo dần nhận ra bản thân cũng dành tình cảm cho cô nhưng đã quá muộn.

Điều thú vị là nam chính Ahn Hyo Seop và Song Won Seok từng có cơ hội hợp tác trong hai phim trước đó gồm ‘Người bố xa lạ’‘Bầu trời rực đỏ’. Khán giả hài hước cho rằng việc nhiều lần đóng vai bạn thân hoặc anh em trên màn ảnh cho thấy hai tài tử điển trai là “định mệnh” của nhau.

Mẫn Tâm

Theo Soompi

Nữ chính ‘Hẹn hò chốn công sở’ thừa nhận suýt yêu nam chính ngoài đời

Nữ chính ‘Hẹn hò chốn công sở’ thừa nhận suýt yêu nam chính ngoài đời

Kim Se Jeong thẳng thắn chia sẻ cảm xúc rung động đến từ chính cô, không phải từ nhân vật Shin Hari trên phim.