- Tiền đạo lừng danh một thời của Arsenal - Thierry Henry cho rằng, "giáo sư" Wenger đã sai lầm khi mạo hiểm sử dụng Alexis Sanchez trong bối cảnh anh quá mệt mỏi do phải thi đấu liên tục kể từ đầu mùa.

Sau một giờ thi đấu trận gặp Norwich, Alexis Sanchez tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Campbell vì gặp vấn đề với chấn thương gân kheo.

{keywords}
Sanchez dính chấn thương do bị vắt kiệt sức

Trước đó, ngôi sao người Chile đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 3-0 Dinamo Zagreb tại Champions League. Trong bối cảnh mùa giải bắt đầu bước vào giai đoạn cam go, việc mất Alexis Sanchez cùng nhiều trụ cột khác khiến HLV Wenger vô cùng đau đầu.

Trên kênh Sky Sports, Thierry Henry bày tỏ quan điểm: "Thật khó cho Alexis nghỉ trận hôm nay vì Arsenal muốn giành chiến thắng. Nhưng nếu trở lại trận cầu ở Champions League hồi giữa tuần, khi Arsenal dẫn 3-0 và trận đấu còn 20 phút, Wenger nên rút anh ta ra.

Nên nhớ, trước đó Alexis Sanchez phải di chuyển 14 tiếng bằng máy bay trở lại Anh, khi trở về phục vụ cho tuyển Chile ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ."

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger thừa nhận, ông vẫn chưa rõ Alexis Sanchez sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian bao lâu.

"Chúng tôi mất Alexis Sanchez và đó sẽ là thiệt thòi lớn với CLB. Hiện tôi cũng chưa rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương của cậu học trò.

Sanchez luôn là nhân tố cực kỳ quan trọng trong đội hình Pháo thủ. Anh ta có thể cầm phóng đột phá, vượt qua hậu vệ và ghi bàn."

* T.A