Herbalife  1.jpg
39 thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam chuẩn bị lên đường sang Pháp tranh tài tại Olympic Paris 2024

Đoàn Thể thao Việt Nam gồm 39 thành viên, trong đó có 16 VĐV (thuộc 11 môn thể thao), 16 HLV và chuyên gia cùng 2 bác sĩ, các cán bộ đoàn, do ông Đặng Hà Việt, Cục trưởng Cục Thể dục thể thao làm Trưởng đoàn sẽ lên đường tham dự Olympic Paris.

Chia sẻ tại lễ xuất quân, Cục trưởng Cục Thể dục thể thao - Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại Olympic Paris 2024 Đặng Hà Việt cho biết: Trong quá trình tập luyện, các đội tuyển luôn nhận được sự quan tâm, động viên kịp thời của các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và các đơn vị đồng hành, trong đó có Herbalife Việt Nam.

Herbalife  2.jpg
Herbalife đã có hơn 10 năm đồng hành thể thao Việt Nam

"Đây là nguồn động viên tinh thần quý báu, là động lực thúc đẩy VĐV, HLV, cán bộ cần cố gắng, nỗ lực vượt lên mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, mang vinh quang về cho tổ quốc", Trưởng đoàn Đặng Hà Việt nhấn mạnh.

Cần khắc phục các vấn đề về dinh dưỡng trong thi đấu thể thao xa nhà 

Chia sẻ tại lễ xuất quân về quá trình chuẩn bị và trở ngại khi thi đấu xa nhà, ông Đặng Hà Việt cho biết: Đối với thể thao thành tích cao, ngoài các yếu tố về tập luyện, chuẩn bị tâm lý thì vấn đề về dinh dưỡng cũng hết sức quan trọng. Mỗi VĐV và mỗi môn thể thao đều có yêu cầu về dinh dưỡng riêng. 

Herbalife  3.jpg
 Herbalife Việt Nam cam kết đồng hành, hỗ trợ sản phẩm và tư vấn dinh dưỡng cho các vận động viên Việt Nam trong suốt giải đấu

Công tác chuẩn bị về chế độ dinh dưỡng cho các VĐV cũng đã được lên kế hoạch từ đầu năm theo chu kỳ huấn luyện giúp các VĐV đảm bảo được năng lượng và hồi phục tốt nhất. Tuy nhiên, việc phải di chuyển và đi thi đấu xa nhà, xa trung tâm nên vấn đề bổ sung và đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho các VĐV cũng gặp rất nhiều khó khăn. Việc này ngoài xây dựng kế hoạch cụ thể, đoàn cũng nhận được sự hỗ trợ của Herbalife, sử dụng các thực phẩm bổ sung để hỗ trợ các VĐV. Sự hỗ trợ này góp phần đảm bảo được năng lượng để thi đấu cũng như năng lượng cho VĐV trong quá trình di chuyển xa trung tâm huấn luyện hoặc đi nước ngoài thi đấu.

Herbalife  4.jpg
 VĐV cầu lông Nguyễn Thuỳ Linh tuyên thệ tại Lễ xuất quân dự Olympic Paris 2024 của Đoàn Thể thao Việt Nam 

VĐV cầu lông Nguyễn Thuỳ Linh cho hay: “Tôi đã có hơn một năm thi đấu quốc tế, đã có sự chuẩn bị kĩ càng về mặt chuyên môn cũng như tâm lý để đến Olympic Paris 2024. Cá nhân Thuỳ Linh cũng có những áp lực riêng đến từ ban huấn luyện cũng như bản thân tự đặt ra, nhưng từ thực tế đã trải qua, áp lực và sự sợ hãi sẽ không mang đến kết quả tốt. Hy vọng, tôi cũng như các VĐV khác sẽ có một tâm lý thoải mái nhất để đến với Thế vận hội, phấn đấu hết mình để có kết quả tốt.  

Ngoài chế độ dinh dưỡng hàng ngày, các sản phẩm bổ sung từ Herbalife được VĐV chúng tôi sử dụng trước, trong và sau quá trình tập luyện. Sự hỗ trợ từ Herbalife Việt Nam có ý nghĩa quan trọng trong việc góp phần giúp các VĐV duy trì và tăng cường năng lượng, sức mạnh, đồng thời cảm thấy tự tin hơn trước giải đấu sắp tới”.

Herbalife  5.jpg

Olympic Paris 2024 diễn ra từ ngày 26/7-11/8 tại Thủ đô của nước Pháp và khu vực phụ cận là sự kiện thể thao quốc tế lớn nhất trong năm, tập hợp những VĐV giỏi nhất thế giới, dự tranh 329 nội dung thi đấu của 32 môn thể thao. 

Là một phần trong chương trình hợp tác lâu dài, xuyên suốt Thế vận hội, Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ sản phẩm và tư vấn dinh dưỡng cho các VĐV. Các sản phẩm của công ty được sản xuất dựa trên nền tảng, cam kết nghiên cứu và phát triển khoa học dinh dưỡng, thực hiện chương trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt gồm kiểm soát nguồn nguyên liệu, phát triển sản phẩm mới cũng như dây chuyền sản xuất.

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, đến 2012 Herbalife trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức của Ủy ban Olympic Việt Nam và Hiệp hội Paralympic Việt Nam. Thông qua chương trình hợp tác này, công ty thực hiện những đóng góp lâu dài và thiết thực cho thể thao nước nhà, với những hạng mục: tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng, hỗ trợ tài chính... dành cho các VĐV hàng đầu Việt Nam.

Thu Hương