Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này hiện nay phải kể đến như bộ dầu gội/xả, serum mọc tóc vỏ bưởi và bồ kết; bộ sản phẩm chăm sóc da mặt thuần chay từ rau má và diếp cá bao gồm nước tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ, tinh chất dưỡng da và xịt khoáng; bộ sản phẩm chăm sóc da thành phần hoa đậu biếc…

Tận dùng nguồn nguyên liệu sẵn có từ thảo mộc miền nhiệt đới Việt Nam, phương châm của Herbario là tạo ra những dòng mỹ phẩm thuần tự nhiên.

Các sản phẩm của Herbario có khả năng nuôi dưỡng từ bên trong, tập trung cải thiện các vấn đề trên da và tóc mà nhiều người đang gặp phải. Qua đó, tăng cường sức khỏe, đề kháng của mái tóc và làn da trước những sự tác động từ môi trường bên ngoài.

Là sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm thuần chay, Herbario không thử nghiệm trên động vật, có độ an toàn, lành tính cao. Ngoài ra, các sản phẩm được nghiên cứu, điều chế và sản xuất theo công nghệ hiện đại với trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo chất lượng, không chứa chất độc hại, chất tẩy, chất cấm như Corticoid, Paraben.

Với mục tiêu mang lại vẻ đẹp rạng ngời và lưu giữ nét thanh xuân cho chị em phụ nữ, mỹ phẩm Herbario luôn muốn gửi gắm đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp chất lượng, hiệu quả, an toàn, thân thiện và giá thành tiết kiệm.

Doãn Phong