Hồ Tây - vùng đất di sản vượng khí với cơ sở hạ tầng thăng cấp

Từ ngàn năm xưa, trong con mắt của các chiến lược gia, những nơi được chọn làm kinh đô phải là nơi hội tụ và kết tinh tinh hoa của cội nguồn, của quá khứ để mở ra sự phát triển vững bền cho tương lai. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, Hà Nội cần được mở rộng lớn mạnh hơn. Trong đó, vùng đất di sản Hồ Tây đáp ứng được mọi tiêu chí để trở thành một trung tâm hành chính mới của Thủ đô.

Đây không chỉ là nơi hội tụ và kết tinh các di sản lịch sử và những giá trị văn hóa phi vật thể tinh hoa mà còn nuôi dưỡng dòng chảy vượng khí của vùng đất Kinh kỳ. Theo nhiều nhà phong thủy cổ điển, vùng đất Tây Hồ đã được định vị là đất long mạch, hội tụ nhiều nguồn năng lượng thịnh vượng của trời đất. Dựa trên những lợi thế đó mà Hồ Tây đã được đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ với các tuyến giao thông hiện đại bậc nhất.

{keywords}
 Hồ Tây được chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng song vẫn vẹn nguyên các giá trị di sản

Với sự thuận tiện về giao thông, sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng, diện tích rộng lớn, cảnh quan thoáng đạt mà thơ mộng, vùng đất di sản Tây Hồ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các chính khách, giới thượng lưu, cộng đồng người nước ngoài tại Hà Nội khi tìm một chốn an cư, lạc nghiệp.

Heritage West Lake - dự án hạng sang nơi vùng đất vượng khí

Nếu Hồ Tây được đánh giá là vùng đất di sản chứa đựng ngàn năm vượng khí đất Kinh kỳ, thì Heritage West Lake - dự án căn hộ hạng sang xuất sắc tại Hà Nội được xem là Trung tâm hội tụ và phát huy các giá trị tinh hoa của vùng đất Hồ Tây.

Nằm tại vị trí đẹp nhất trên mặt đường Lạc Long Quân huyết mạch, dự án Heritage West Lake sở hữu tọa độ kết nối linh hoạt bậc nhất giữa vùng đất di sản Hồ Tây. Đây được xem là trục đường kết nối lý tưởng khi hệ thống hạ tầng giao thông của khu vực Tây Hồ được quy hoạch thành 2 lớp. Lớp thứ nhất là các tuyến đường lớn như: Lạc Long Quân, Âu Cơ, Nghi Tàm, Thụy Khuê… tạo nên mạng lưới kết nối nội khu thuận lợi. Nhờ vậy, cư dân dự án chỉ mất 10 phút để di chuyển đến trung tâm phố cổ hay các khu vực lân cận nội thành. Lớp thứ 2 là từ Lạc Long Quân kết nối với Võ Chí Công, cầu Nhật Tân hướng đến Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài và các tỉnh phía bắc. Các tuyến đường này đều mới được phát triển, rộng rãi và thoáng đãng nên không thuộc điểm nóng tắc đường của Hà Nội. Điều này đặc biệt thuận lợi với giới doanh nhân bận rộn, thường xuyên phải đi công tác.

{keywords}
Dự án Heritage West Lake sở hữu tọa độ độc đáo, đa liên kết đến các khu vực nội và ngoại thành Hà Nội. Ảnh: CapitaLand

Cũng từ vị trí này, cư dân tương lai của dự án Heritage West Lake còn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích sẵn có, nhiều kinh nghiệm phục vụ giới thượng lưu cùng cư dân quốc tế như Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc, trung tâm thương mại Lotte Mega Mall tương lai,... Trong tương lai, hệ thống các tiện ích phục vụ cho khu trụ sở các Bộ tại trung tâm hành chính mới của Thủ đô sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân trong khu vực 

Đặc biệt, việc nằm tại vùng đất di sản với mật độ xây dựng thấp bậc nhất Thủ đô giúp dự án Heritage West Lake thụ hưởng trọn vẹn nguồn sinh khí của mặt hồ rộng 500ha. Bên cạnh đó, dự án còn kề sát công viên Vườn Đào nằm trong quy hoạch của thành phố - mang đến lối sống xanh, hay chỉ vài bước chân là đến các chùa, đền linh thiêng, chứa đựng các giá trị nghìn đời của dân tộc. Tất cả làm nên trải nghiệm sống tinh hoa hiếm có giữa nội thành đang ngày càng đông đúc và chật chội.

Nằm giữa một cộng đồng quốc tế văn minh, đẳng cấp, dự án Heritage West Lake là nét chấm phá hiếm có trong vùng lõi di sản Hồ Tây. Được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á - CapitaLand, dự án kiến tạo nên chuẩn mực thượng lưu mới cho giới tinh hoa khi mang đến những trải nghiệm đặc quyền tiện ích chưa từng có tại Hà Nội. Được biết trong tháng 3 này, CapitaLand sẽ khai trương căn hộ mẫu dự án Heritage West Lake. Chuyên gia đánh giá đây sẽ là một trong những “ngòi nổ” ấn tượng cho thị trường BĐS hạng sang tại Hồ Tây năm 2022.

Dự án Heritage West Lake - Tinh hoa kế thừa từ di sản

Website: www.heritagewestlake.com

Hotline: 1800 400 088

Chủ đầu tư: CapitaLand - tập đoàn bất động sản đa ngành hàng đầu châu Á đến từ Singapore, phối hợp cùng Công ty cổ phần Hiền Đức

Ngọc Minh