Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang và MC Trác Thúy Miêu có mặt dự buổi giới thiệu BST Áo dài của NTK Sỹ Hoàng.

{keywords}
Chiều 28/2, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á - Hương Giang có mặt tham dự một buổi trình diễn áo dài tại TP HCM. Sau khi đạt được thành tích Top 16 tại Miss World, Hương Giang lập gia đình và sống khá trầm lắng. Cô vẫn song song hoạt động kinh doanh và tham gia một số sự kiện giải trí phù hợp.
{keywords}
Bà mẹ trẻ tuy không quá mặt thiết với giới giải trí nhưng là người có uy tín hình ảnh cao và thường được mời tham gia các sự kiện trang trọng, nghiêm túc của các NTK, thương hiệu lớn.
{keywords}
Nhân vật bất ngờ nhất của buổi trình diễn áo dài chiều qua là Uyên Lan. Cô là cựu siêu mẫu một thời và cũng từng là nhan sắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Thế hệ người mẫu thành danh thập niên đầu của những năm 2000 vẫn giữ mối quan hệ với nhau khá mật thiết nhưng ít xuất hiện trên truyền thông.
{keywords}
MC Trác Thúy Miêu gây ấn tượng với một thiết kế áo dài trên chất liệu vải Nhật cao cấp. Cô cho biết các chất liệu có thể làm nên chiếc áo dài truyền thống Việt Nam đạt hiệu quả cao về độ bay, độ rủ, độ bó thì hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi trào lưu thiết kế mới.
{keywords}
MC Trác Thúy Miêu tự tin cho biết mình là một trong những người sở hữu nhiều áo dài nhất. Cô tiết lộ trong lễ cưới của mình, niềm đam mê áo dài của cô lớn tới mức thiệp mời ghi rõ khách mời mặc áo dài vì Trác Thúy Miêu muốn được sống trọn vẹn ngày cưới khi xung quanh là bạn bè trong tà áo dài Việt.
{keywords}
Các thiết kế áo dài của NTK Sỹ Hoàng được thực hiện hoàn toàn thủ công.

Duy Bảo