Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh mới với hình tượng trưởng thành và gợi cảm trên trang cá nhân. Trong khi đó, “mỹ nữ vạn người mê” bị ca sĩ Quế Vân thẳng thừng gắn mác “thảm họa”.

Quế Vân công khai chê Hạ Vi là 'thảm họa'

Ngay sau nghi án chia tay Cường Đô la, Hạ Vi bất ngờ chia sẻ đoạn clip cover lại ca khúc “Anh cứ đi đi”. Đoạn clip ngắn với cách thể hiện đáng yêu và khuôn mặt tươi tắn của mỹ nhân vạn người mê nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

{keywords}

Tuy nhiên, Quế Vân không cảm thấy thực sự hài lòng với phần thể hiện của Hạ Vi trong đoạn clip mà cô chia sẻ. Nữ ca sĩ thẳng thắn chê bai phần trình bày của đàn em, thậm chí gắn mác “thảm họa” cho khả năng ca hát của cô nàng.

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân

Ngay trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Kỳ Duyên đã liên tiếp vướng phải hàng loạt scandal, đỉnh điểm là hành vi hút thuốc trong một quán cà phê. Đứng trước sự phản ứng gay gắt từ phía dư luận, BTC đã tước đi quyền đồng hành trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 của cô. Đây được coi là mức án phạt khá nặng nề đối với Hoa hậu Kỳ Duyên.

{keywords}
Hình ảnh mới được Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân 

Sau khi tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng quang, Kỳ Duyên đã đăng tải trên trang cá nhân của mình một bộ ảnh mới với hình tượng trưởng thành và quyến rũ hơn. Đây là động thái đầu tiên của cô sau những scandal trong quá khứ, chính vì vậy, Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận được rất nhiều lời động viên và khen ngợi từ công chúng cũng như người hâm mộ.

Khánh Ngân sang Mỹ biểu diễn thời trang

Mới đây, Khánh Ngân đã xác nhận sẽ trở thành người mẫu khách mời trong tuần lễ thời trang Couture Fashion Week và Philly Fashion Week vào tháng 9 sắp tới.

{keywords}

Được biết, cả hai sự kiện này đều là những sự kiện có quy mô lớn và được tổ chức với mục đích tôn vinh những bộ sưu tập, các sản phẩm thiết kế kỳ công của những nhà tạo mẫu đình đám khắp nước Mỹ. Chính vì vậy, đây được coi là một vinh dự cho Khánh Ngân và cũng là cơ hội tốt để cô quảng bá về thời trang Việt đến với bạn bè thế giới.

Với tư cách người mẫu khách mời, Khánh Ngân sẽ được đưa đón bằng xe limousine cùng điều kiện sinh hoạt như VVIP (siêu VIP) khi tới chương trình.

Dương Di