Show diễn Bình minh của Vũ Ngọc và Son đánh dấu sự trở lại của bộ đôi sau dịch và mở màn cho làng thời trang trong năm mới. Bộ sưu tập giới thiệu 80 mẫu thiết kế mới nhất mang đậm tinh thần mùa lễ hội. Show quy tụ 40 gương mặt người mẫu hàng đầu Việt Nam trình diễn.  

{keywords}
H'Hen Niê lần đầu cùng Minh Tú diễn vedette cho show Vũ Ngọc và Son. 

H'Hen Niê trông lạ lẫm với kiểu tóc phồng. Nàng hậu vừa trở về từ chuyến công tác tại một sự kiện ở Dubai. Vài ngày qua, cô tự cách ly tại nhà và xét nghiệm nCoV để đảm bảo âm tính khi dự sự kiện. 

Minh Tú giữ vững phong độ khi lần đầu cùng H'Hen Niê diễn show của bộ đôi NTK. Ở tuổi 30, nữ siêu mẫu có sự nghiệp thăng hoa, tình cảm viên mãn bên bạn trai. 

Dù không có nhiều thời gian tập luyện trước, cặp đôi tỏ ra ăn ý trong suốt phần trình diễn. Họ cùng nâng đỡ đối phương và có những màn tương tác bằng ánh mắt, đập tay tạo sự đồng điệu khép lại tiết mục cuối cùng. 

{keywords}
 

Giáng My đảm nhiệm vị trí mở màn cho show. Thiết kế với phom vai hở cùng phần đuôi cá tôn trọn vóc dáng thắt đáy lưng ong của hoa hậu Đền Hùng. 

Loạt thiết kế cho phần đơn sắc với các tông đỏ, xanh, trắng và vàng. Đây đều là những gam màu mùa lễ Tết, được sáng tạo đa dạng kiểu dáng, chất liệu thích hợp cho những thời tiết khác nhau trên từng vùng miền cả nước. 

Show diễn lần này còn có sự xuất hiện của sắc đen. Với những thiết kế đơn sắc này, bộ đôi gợi ý phối cùng phụ kiện ngọc trai để tạo điểm nhấn tinh tế.

{keywords}
 
{keywords}
Lệ Quyên khoe giọng giữa show thời trang. 

Lệ Quyên là ca sĩ khách mời duy nhất biểu diễn trong sự kiện thời trang. Cô khuấy động không khí với hai ca khúc gắn liền với tên tuổi Nắng có còn xuânNếu em được lựa chọn

Phần 2 của bộ sưu tập với họa tiết thiên nhiên. Vũ Ngọc và Son tiếp tục giữ truyền thống chọn họa tiết lấy cảm hứng từ linh vật của năm. Hình ảnh con hổ gắn với năm Nhâm Dần 2022 được họ lăng xê trên các mẫu váy áo. Ngoài ra, điểm đặc biệt nằm ở sự phối họa tiết giữa linh vật với quả thị.

Bộ đôi NTK cố gắng đưa giá trị truyền thống và thông điệp cuộc sống trong mỗi tác phẩm thời trang. "Bình minh là thời khắc đẹp nhất của ngày, đánh dấu sự khởi sắc. Họa tiết quả thị biểu trưng cho hương vị cuộc sống, chào đón tương lai mới", NTK Đinh Trường Tùng nói.

Hoa hậu Lương Thùy Linh gây bất ngờ khi làm first face cho phần hai. Người đẹp hóa thân nàng Tấm, bước ra từ quả thị khổng lồ với sự hỗ trợ của 4 người mẫu nam. 

Những chi tiết như tay phồng, tùng rộng bồng bềnh hay đầm dáng bodycon, bút chì được khai thác triệt để trên nền chất liệu và họa tiết rực rỡ. Điểm mới lạ của bộ sưu tập lần này còn có những kiểu dáng trễ vai đa dạng.

Những họa tiết càng đắt giá hơn nhờ những chất liệu cao cấp như lụa, gấm jacquard, tafta, organza... và đặc biệt là len sợi để tạo nên các mẫu trang phục đan móc thủ công. Chất liệu len sợi được pha phối uyển chuyển trong các thiết kế, nhấn nhá trên những chi tiết như cổ áo, tay áo hay đường tua rua trẻ trung.

{keywords}
Hai NTK và các người mẫu chào kết show. 

Các người mẫu cùng 2 NTK Vũ Ngọc Tú, Đinh Trường Tùng chào khán giả cuối show. Bình minh là show cá nhân thứ bảy của đôi thiết kế Vũ Ngọc và Son. Họ từng ra mắt sáu bộ sưu tập gồm: Domino 68, Lãng Du - L'aventura Resort, Hoàng hoa - Queen of love, Childhood Memory, Vàng Son, Hừng Đông...

Thúy Ngọc

Ảnh: Kiếng cận

Vũ Ngọc & Son giới thiệu bộ sưu tập mới ở Bảo tàng Mỹ thuật

Vũ Ngọc & Son giới thiệu bộ sưu tập mới ở Bảo tàng Mỹ thuật

Bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son chọn khuôn viên Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM làm địa điểm giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên 'Bình minh'.