Đại diện Việt Nam dự Miss World (HHTG) 2012 đã đặt chân tới Ordos (Trung Quốc).

Hoa hậu Hoàng My được xếp chung phòng với HH Malaysia. "Hoa hậu Malaysia cùng tuổi với tôi. Thật sự tôi cảm thấy dễ chịu khi ở chung với thí sinh này và hai chúng tôi cũng đã kịp đặt ra một số "quy tắc" khi ở cùng nhau để có thể đảm bảo cả hai đều thoải mái", Hoàng My chia sẻ.

Hoàng My ở sân bay Trung Quốc.

Hoàng My cũng cho hay người quản lý cô trong suốt hành trình tham dự cuộc thi là một người Pháp, dễ mến và hài hước. Á hậu cũng cho biết khách sạn cô ở có một chút khó khăn trong việc vào mạng.

Hoàng My đã gặp bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World và rất bất ngờ khi bà dành những cử chỉ thân thiết khi ôm hôn cô khi cô mới đến khách sạn và đang làm thủ tục nhận phòng. Những người làm việc trong BTC cũng rất lịch thiệp, điều đó làm cho Hoàng My thấy rất nhẹ nhàng và thoải mái. 

Bên cạnh Hoàng My, các ứng viên đến từ nhiều quốc gia, lãnh thổ trên thế giới vẫn đang tiếp tục đến Nội Mông để tham gia so tài. Đây là khoảng thời gian thú vị để các người đẹp cùng hòa mình, trò chuyện chia sẻ văn hóa, con người... của mỗi quốc gia.

Hình ảnh các thí sinh tại HHTG 2012:

HH Malaysia

HH El Salvador

HH Puerto Rico

HH Belarus

HH Chi Lê.
HH Venuezla.

Anh Phương
Ảnh: MSL, GB