- Trong hơn 1 năm, Hoàn (trú Kỳ Anh, Hà Tĩnh) thường xuyên dùng vũ lực để cưỡng hiếp con riêng của vợ. Tới khi cháu B. có thai, gia đình mới hay biết và tố cáo Hoàn lên cơ quan công an.


{keywords}
Nguyễn Văn Hoàn trước vành móng ngựa

Ngày 12/11, TAND Hà Tĩnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm Nguyễn Văn Hoàn (35 tuổi, trú tại xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân là cháu V.B (14 tuổi), con riêng của vợ Hoàn.

Trước đó, vào giữa tháng 6/2013, Hoàn rủ cháu B. vào rừng lấy nhựa thông. Lợi dụng lúc hoang vắng, Hoàn đã khống chế hiếp dâm cháu B.

Sau khi thõa mãn thú tính, Hoàn đe dọa: "Nếu nói ra việc này với ai, sẽ đánh chết".

Cáo trạng chỉ rõ, trong thời gian từ tháng 6/2013 đến tháng 9/2014, Hoàn đã nhiều lần thực hiện hành vi thú tính với con riêng của vợ.

Vào tháng 10/2014, khi thấy cơ thể cháu B. có những dấu hiệu bất thường, mẹ B. đã đưa con gái đi khám thì mới biết, con đã có thai được hơn 20 tuần.

Sau nhiều lần gặng hỏi, B cho biết, nhiều lần bị chính cha dượng hiếp dâm. Đầu tháng 6, gia đình đã viết đơn tố cáo hành vi của Hoàn lên cơ quan chức năng.

Khi bị tố giác, Nguyễn Văn Hoàn bỏ trốn sang Lào nhưng sau đó đã về đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Hoàn 20 năm tù.

Văn Đức