XEM CLIP: 

Ngay sau khi bắt được kẻ cướp nguy hiểm này, các hiệp sĩ đường phố trong nhóm phòng chống tội phạm quận Bình Tân đã bàn giao nghi can cùng tang vật cho Công an quận Bình Tân để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Ngày 3/12 đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Bình Tân đã đưa nghi can tên H. (SN 2002, quê Bến Tre) ra hiện trường để thực nghiệm điều tra.

{keywords}
 Kẻ cướp giật đã ngã xe nên chạy bộ, rút dao để cướp xe gắn máy khác tẩu thoát. Ảnh cắt từ clip
{keywords}
 Cướp xe không thành nên hắn cầm dao chạy bộ tìm đường thoát. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, chiều 2/12 tại đường số 3, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, H. điều khiển xe gắn máy áp sát, giật điện thoại của một cô gái đang dừng xe ven đường.

H. rồ ga tẩu thoát nhưng cô gái trên vẫn đuổi theo sau và truy hô “cướp! cướp!”.

Lúc này, các thành viên của nhóm phòng chống tội phạm quận Bình Tân lưu thông trên đường nghe tiếng truy hô đã nhập cuộc truy đuổi.  

{keywords}
 Công an đưa nghi can thực nghiệm hiện trường

Bị truy đuổi đến giao lộ đường số 1 - đường số 16 gần đó, H. không làm chủ tốc độ nên  té xe. H. gượng dậy chạy bộ trên đường, rút dao cướp xe gắn máy của một người đi đường để làm phương tiện tẩu thoát.

Tuy nhiên, người đi đường là một thanh niên có phản ứng nhanh. Anh tự đạp ngã xe của mình xuống đường. Đối tượng cướp xe không thành, đang loay hoay tìm đường thoát thân thì các hiệp sĩ đường phố ập đến nhanh chóng khống chế, tước đoạt hung khí.

Bắt băng nhóm giả gái gạ tình đàn ông để chiếm đoạt tài sản

Bắt băng nhóm giả gái gạ tình đàn ông để chiếm đoạt tài sản

Băng nhóm này chuyên giả gái gạ tình đàn ông để trộm cắp. Khi thấy khó chiếm đoạt tài sản, chúng dụ dỗ nạn nhân vào khách sạn để ra tay.

Trang Nguyễn