Nhận tổng lượt bình chọn áp đảo 1.610.492, Hieuthuhai chính thức giành ngôi vị Quán quân Anh trai say hi. Rhyder được xướng tên cho danh hiệu á quân với 875.079 lượt bình chọn.

Chia sẻ với báo chí về biểu cảm bình thản khi được xướng tên là quán quân, Hieuthuhai cho biết gương mặt của anh không thể hiện nhiều cảm xúc. Nam rapper rất bất ngờ về kết quả vì tham gia chương trình với tâm thế cống hiến và tập trung tạo ra các bài hát hay, tiết mục xuất sắc, không nghĩ đến việc đạt giải nhất. Anh biết ơn khán giả, đặc biệt là cộng đồng fan đã ủng hộ, bình chọn cho mình.

Với những ý kiến trái chiều về kết quả, anh khẳng định mỗi khán giả đều có một quán quân trong lòng. "Điều quan trọng nhất với một nghệ sĩ là có những người yêu thương mình. Chỉ cần một người ngoài kia nói mình xứng đáng thì mình đã là quán quân rồi" - nam rapper chia sẻ.

Từng tiết lộ với báo chí về mối quan hệ thân tình được nghệ sĩ Trường Giang vì được ''đàn anh'' giúp đỡ, dạy bảo đặc biệt là kết hợp ăn ý trong chương trình "Hai ngày một đêm'' nhưng khi được hỏi quán quân trong lòng bạn là ai sau đêm chung kết ''Anh trai say hi'', Hieuthuhai nói luôn: ''Quán quân trong lòng em chắc là anh Trấn Thành''.

RHM_1405.jpg
Hieuthuhai cho rằng quán quân trong lòng anh là MC Trấn Thành.

Hieuthuhai cũng bất ngờ trước 5 cái tên trong nhóm nhạc toàn năng của Anh trai say hi (Anh trai “best 5”), gồm: Hieuthuhai, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc, Rhyder. Anh tin rằng sự kết hợp của các thành viên chưa làm việc nhiều với nhau sẽ tạo ra bất ngờ. Nam rapper không tiếc nuối khi hai đồng đội từ nhóm Gerdnang - Negav và Hurrykng không nằm trong đội hình này, vì đó là lựa chọn của khán giả. Anh nhấn mạnh, cả hai đều nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ xuyên suốt chương trình và đó là điều hạnh phúc nhất với những người làm nhạc.

Hieuthuhai coi tình cảm của khán giả dành là thành công lớn nhất sau cuộc thi. Anh cảm kích khi có cơ hội giao lưu và kết bạn với nhiều đồng nghiệp tài năng. Trước thông tin được nhà sản xuất ưu ái nên đoạt giải cao, Hieuthuhai cho rằng sự thật vẫn là sự thật; người muốn tin sẽ tin, còn không giải thích thế nào cũng không thể thay đổi. Anh hy vọng khán giả sẽ tận hưởng cuộc thi và những tiết mục. Sau chương trình, 30 "anh trai" sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn, giúp nền âm nhạc Việt Nam phát triển.

W-TOP 5 ATSH (LOGO VNN).jpg
Có mặt trong nhóm nhạc toàn năng, Hieuthuhai (ở giữa) khẳng định mình có thể không nhảy đẹp nhưng một khi đã nhảy thì sẽ được chú ý.

Hieuthuhai chia sẻ với báo chí sau đêm chung kết 2 và trao giải:

Á quân Rhyder cũng bất ngờ trước kết quả cuối cùng. Nam ca sĩ, rapper không nuối tiếc điều gì vì luôn sống hết mình và không để bản thân nói "giá như". Anh hài lòng với những gì đã cống hiến tại Anh trai say hi và hạnh phúc khi được khán giả yêu thích và thấu hiểu quan điểm, tư duy của mình. 

Có mặt tại sân khấu, Đức Phúc khẳng định không bất ngờ với vị trí của Rhyder vì đã theo dõi và biết đến tài năng của Rhyder từ trước khi chương trình bắt đầu.

0GN_3125.jpg
Á quân Rhyder.

Ảnh: BTC, Thanh Phi - Video: Thanh Phi