Hồng Diễm sinh năm 1983, xuất thân từ người mẫu nhưng lại được biết đến nhiều với tư cách diễn viên. Dù là diễn viên tay ngang nhưng cô được khán giả yêu mến qua hàng loạt bộ phim đình đám trên VTV như Cầu vồng tình yêu, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng, Mat-xcơ-va - Mùa thay lá, Những ngày không quên... 

Trên phim, các nhân vật Hồng Diễm đảm nhiệm mang đậm màu sắc nữ tính, nhẹ nhàng, kín đáo nhưng cũng ngoan cường, cá tính. Tuy nhiên các vai diễn cô đảm nhiệm đều ăn mặc kín đáo, ít khi hở hang trên màn ảnh và đặc biệt nguyên tắc xưa nay của Hồng Diễm là không bao giờ đóng cảnh nóng với bạn diễn nam. 

Tháng 10 tới Hồng Diễm mới trở lại màn ảnh trong phim Người vợ tốt cùng Việt Anh với tạo hình xinh đẹp dịu dàng thường thấy. Cách đây ít phút nữ diễn viên chia sẻ bộ ảnh mới với lối làm tóc, trang điểm cũng như trang phục đậm chất cổ điển hiếm thấy ở Hồng Diễm.

Hồng Diễm cho biết mỗi năm chỉ có thể chăm chỉ đi chụp một bộ ảnh nên mỗi lần chụp cô sẽ thử nghiệm một phong cách khác nhau. Nữ diễn viên cũng mong mọi người luôn ủng hộ cho những hình ảnh mới lạ này của cô. 

Dù ăn mặc rất kín đáo nhưng loạt ảnh mới vẫn toát ra vẻ sexy của nữ diễn viên. Hồng Diễm là diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo nhờ nhan sắc ngọt ngào, những vai diễn ấn tượng cùng đời tư không scandal. Cô có tiếng thân thiện và dù nổi tiếng nhiều năm vẫn không mắc bệnh ngôi sao. 

Ngoài đời Hồng Diễm kín tiếng về đời tư và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân cùng hai con. Cô kết hôn với người ngoài showbiz và chưa từng để chồng lộ diện trên báo hay trang cá nhân.  

Quỳnh An
Ảnh: FBNV