Người vợ tốt bấm máy cách đây không lâu và liên tục được Việt Anh "nhá hàng" bằng những bức ảnh vô cùng tình cảm chụp cùng Hồng Diễm.
Trong dự án mới của VFC sẽ lên sóng VTV tháng 10 tới, Việt Anh và Hồng Diễm vào vai vợ chồng. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cả hai vẫn giấu kín nhân vật của mình. Hồng Diễm cũng từ chối tiết lộ về vai diễn mới của cô sau Hướng dương ngượng nắng
Đóng cặp với Hồng Đăng suốt 1 thập kỷ (2011-2021), tất cả các bộ phim Hồng Diễm đóng như Cầu vồng tình yêu, Matxcova mùa thay lá, Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên, Hướng dương ngược nắng đều có sự tham gia của Hồng Đăng. Cặp song Hồng trở thành một cặp đôi diễn xuất ăn ý khó thay thế trên màn ảnh. 
Tuy nhiên ngoài Hồng Đăng, Việt Anh cũng từng góp mặt trong các bộ phim có Hồng Diễm như Matxcova mùa thay lá, Hướng dương ngược nắng, và sắp tới là Người vợ tốt. 
Nếu như trong Hướng dương ngược nắng, hai diễn viên ít có cảnh diễn cùng nhau vì thuộc hai tuyến nhân vật khác nhau thì trong Matxcova mùa thay lá, Hồng Diễm và Việt Anh vào vai vợ chồng. 
Nữ diễn viên đóng vai Phương còn Việt Anh thủ vai Đức. Cả hai sinh sống tại Matxcova nhưng ngày gặp lại mối tình đầu là Minh (Hồng Đăng) cũng là lúc tâm trí Phương bị xáo trộn. Tuy vậy cuối cùng Phương quyết định bỏ lại mối tình day dứt với Minh để đồng cam cộng khổ với Đức. Hồng Diễm diễn vô cùng ăn ý với Việt Anh, ngọt ngào không kém với Hồng Đăng.
5 năm sau Matxcova mùa thay lá (2017), Hồng Diễm và Việt Anh lần thứ 2 đóng vai vợ chồng trên phim. Đây cũng là bộ phim đầu tiên hai diễn viên đóng cặp với nhau mà không có sự xuất hiện của Hồng Đăng. 
Những hình ảnh ngọt ngào ở hậu trường bộ phim được Việt Anh chia sẻ hứa hẹn đây tiếp tục là bộ phim gây bão màn ảnh cuối năm. Khán giả chờ đợi hai diễn viên 8X sẽ tạo nên một cặp đôi đẹp nữa trên màn ảnh.

Hồng Diễm, Việt Anh trong phim 'Matxcova mùa thay lá'

Quỳnh An