Hinh anh Hoang quy phi Thai mac quan phuc, ao croptop gay bao mang hinh anh 1

Văn phòng Hoàng gia Thái Lan đã công bố hơn 60 tấm ảnh cùng bản lý lịch dài gần 46 trang của Hoàng quý phi từ tuần trước. Tuy nhiên, các hình ảnh của Hoàng quý phi vào ngày 26/8 mới bắt đầu được lan truyền trên mạng. Ảnh:Văn phòng Hoàng gia Thái Lan.

Hinh anh Hoang quy phi Thai mac quan phuc, ao croptop gay bao mang hinh anh 2

"Nhà vua đã ra lệnh soạn thảo tiểu sử Hoàng quý phi Sineenat Bilaskalayani", cơ quan này sử dụng tên hiệu chính thức của bà.Các hình ảnh mở ra cơ hội hiếm hoi cho người dân Thái Lan và truyền thông được nhìn thấy đời sống hoàng gia.Ảnh: Văn phòng Hoàng gia Thái Lan.

Hinh anh Hoang quy phi Thai mac quan phuc, ao croptop gay bao mang hinh anh 3

Thiếu tướng Sineenat Wongvajirapakdi, 34 tuổi, được ban tước vị “Chao Khun Phra", tức Hoàng quý phi, vào ngày 28/7. Việc sắc phong diễn ra đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 67 củaQuốc vương Thái Lan Vajiralongkorn (Rama X). Ảnh:Văn phòng Hoàng gia Thái Lan.

Hinh anh Hoang quy phi Thai mac quan phuc, ao croptop gay bao mang hinh anh 4

Trong những hình ảnh được công bố, Hoàng quý phi Sineenat có lúc xuất hiện trong quân phục, sử dụng súng trường. Bà tham gia các cuộc huấn luyện tác chiến hoặc diễn tập điều khiển máy bay quân sự. Ảnh:Văn phòng Hoàng gia Thái Lan.

Hinh anh Hoang quy phi Thai mac quan phuc, ao croptop gay bao mang hinh anh 5

Văn phòng Hoàng gia Thái Lan cho biết Hoàng quý phi sinh tại tỉnh Nan. Bà tốt nghiệp Cao đẳng Y tá Quân đội Hoàng gia Thái. Hoàng quý phi Sineenat cũng từng tham gia các lớp huấn luyện phi công ở Thái Lan và nước ngoài. Ảnh:Văn phòng Hoàng gia Thái Lan.

Hinh anh Hoang quy phi Thai mac quan phuc, ao croptop gay bao mang hinh anh 6

Hoàng quý phi Sineenat từng là bác sĩ quân y và là một trong những cận vệ của nhà vua. Bà được thăng hàm thiếu tướng vào tháng 5, cũng trong tháng đó nhà vuaVajiralongkorn chính thức làm lễ đăng cơ. Ảnh:Văn phòng Hoàng gia Thái Lan.

Hinh anh Hoang quy phi Thai mac quan phuc, ao croptop gay bao mang hinh anh 7

Loạt ảnh vừa được công bố còn có nhiều hình ảnh Hoàng quý phi Sineenat và nhà vua cười nói thân mật cùng nhau, mặc quân phục cùng tham gia các buổi diễn tập huấn luyện và cả hình ảnh chơi đùa với chó cưng của hoàng gia. Ảnh:Văn phòng Hoàng gia Thái Lan.

Hinh anh Hoang quy phi Thai mac quan phuc, ao croptop gay bao mang hinh anh 8

TheoReuters, việc công bố một loạt hình ảnh của Hoàng quý phi là gần như chưa từng có tiền lệ. Các hình ảnh nhanh chóng thu hút lượng truy cập cao đột biến trên cổng thông tin Văn phòng Hoàng gia Thái Lan gây sập mạng. Ảnh:Văn phòng Hoàng gia Thái Lan.

Hinh anh Hoang quy phi Thai mac quan phuc, ao croptop gay bao mang hinh anh 9

Cuộc sống riêng tư của các thành viên Hoàng gia Thái Lan luôn được đặt sau bức màn bí ẩn đối với truyền thông và người dân nước này.Những thành viên được bảo vệ bằng luật cấm xúc phạm, với mức án có thể lên đến 15 năm tù cho mỗi tội danh. Ảnh: Văn phòng Hoàng gia Thái Lan.

Hinh anh Hoang quy phi Thai mac quan phuc, ao croptop gay bao mang hinh anh 10

Bộ ảnh được công bố không nêu cụ thể thời gian và địa điểm cấc tấm ảnh được chụp. Ảnh:Văn phòng Hoàng gia Thái Lan.

Hinh anh Hoang quy phi Thai mac quan phuc, ao croptop gay bao mang hinh anh 11

Tiểu sử được công bố cho biết bà Sineenat sinh ngày 26/1/1985 tại tỉnh Nan. Theo Khaosod, Hoàng quý phi đã học qua nhiều chương trình huấn luyện tác chiến trong rừng, rèn luyện sức bền chiến đấu, kỹ năng cận vệ hoàng gia và nhảy dù. Ảnh:Văn phòng Hoàng gia Thái Lan.

Hinh anh Hoang quy phi Thai mac quan phuc, ao croptop gay bao mang hinh anh 12

Bà Sineenat là Hoàng quý phi đầu tiên sau gần 1 thế kỷ tại Thái Lan.Lần gần nhất một nhà vua Thái sắc phong tước vị Hoàng thái phi là vào năm 1932. Ảnh:AFP.

Hinh anh Hoang quy phi Thai mac quan phuc, ao croptop gay bao mang hinh anh 13

Từ năm 2015, bàSineenat được đưa vào đội cận vệ Ratchawallop rồi thăng hàm đại tá. Bà cũng được đào tạo chuyên ngành hàng không. Hoàng gia Thái Lan cho biết bà được huấn luyện trong biên chế không quân vào năm 2018 và đã có bằng phi công tại Đức. Ảnh:Văn phòng Hoàng gia Thái Lan.

Hinh anh Hoang quy phi Thai mac quan phuc, ao croptop gay bao mang hinh anh 14

Bà Sineenat làm y tá quân y từ năm 2008-2012, sau đó được chuyển đến làm việc cho Văn phòng Hoàng gia Thái Lan, tại bộ phận đồ thủ công của cung điện. Tại đây, bà lại được chuyển công tác về văn phòng của vua Vajiralongkorn, khi đó là thái tử. Ảnh:Văn phòng Hoàng gia Thái Lan.

Vòng eo cuộn múi hiếm có khó tìm của cựu Hoa khôi thiếu nữ Thái Lan

Vòng eo cuộn múi hiếm có khó tìm của cựu Hoa khôi thiếu nữ Thái Lan

Ở tuổi 31, vòng eo siêu nhỏ và săn chắc của Grace khiến nhiều người ghen tị và không ngừng tìm cách học hỏi.

Theo Zing