LGVM_15.jpg
Tuấn Trần là nam diễn viên nghìn tỷ của màn ảnh Việt. Ảnh: ĐPCC

Tuấn Trần 'đổi đời' nhờ tham gia phim MaiBố già do Trấn Thành đạo diễn với doanh thu gần 1.000 tỷ đồng. Sau hai phim này, anh được mệnh danh là nam diễn viên nghìn tỷ của màn ảnh Việt. 

Chia tay bộ phim đạt doanh thu đáng quên Móng vuốt, sắp tới Tuấn Trần sẽ trở lại màn ảnh với vai diễn hoàn toàn mới trong Làm giàu với ma. Đây là bộ phim thứ 3 trong năm 2024 ra rạp có sự góp mặt của anh

LGVM_22.jpg
Tạo hình nhân vật Lanh của Tuấn Trần. Ảnh: ĐPCC 

Khác với nhân vật Sâu trong Mai, nam diễn viên sinh năm 1992 lột xác hoàn toàn với Lanh - một tay đá gà chuyên nghiệp. Tuấn Trần tiết lộ đây là vai khó bởi chưa bao giờ thấy đá gà ngoài đời thật. Anh lo lắng vì "làm không đúng thì khán giả sẽ không tin được". Tuấn Trần phải tự tìm tòi học hỏi, xem các clip trên mạng và thậm chí xin kinh nghiệm từ những người “trong nghề” để tìm chất liệu cho vai diễn.

Không chỉ mang đến cảm giác mới mẻ với hình ảnh “chiến thần đá gà”, Lanh còn là vai diễn khác biệt nhất từ trước đến nay của Tuấn Trần. "Vai diễn khác hẳn với những nhân vật mình từng tham gia trước đây. Tuấn đánh giá đây là vai bầm dập nhất sự nghiệp”, nam diễn viên nói. Còn đạo diễn Trung Lùn khẳng định “khán giả chắc chắn sẽ ghét nhân vật này" của Tuấn Trần. 

LGVM_17.jpg
"Làm giàu với ma" ra rạp ngày 30/8/2024.

Tuấn Trần trong "Làm giàu với ma":

Quỳnh An