Phim Cảnh sát hình sự 'Biệt dược đen' đang phát sóng trên VTV thu hút bởi những tình tiết căng thẳng liên quan đến vụ án mạng của Vương do diễn viên Tuấn Anh thủ vai. Trái với những tình huống liên quan đến mâu thuẫn nặng nề của Long và Vương, diễn viên Bình An chia sẻ ảnh anh khoác vai Tuấn Anh rất thân thiết ở hậu trường phim. 
Tuấn Anh lột xác hoàn toàn so với vai Bát trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' mới phát sóng gần đây. Vào vai trưởng nhóm Cityboy ăn chơi trác táng, nam diễn viên phải nhuộm tóc, chọn phục trang màu mè sang chảnh và tạo hình xăm giả. 
Đỗ Duy Nam chia sẻ hình ảnh hài hước ở hậu trường cảnh quay Đạt 'điên' làm trò ở bệnh viện tâm thần. 
Duy Nam tạo nên màu sắc đặc biệt cho vai diễn nhờ mái tóc tết lạ mắt và diễn xuất ấn tượng cùng đạo cụ là chú gà Linh Linh được khán giả yêu thích. 
Duy Nam tranh thủ selfie ở bối cảnh hồ bơi ở biệt thự là 'trụ sở' thác loạn của nhóm Cityboy trong 'Biệt dược đen'.  
Hoàng Anh Vũ đăng ảnh hậu trường chia sẻ: "Nhờ đoàn mà lần đầu được ăn cơm hộp trong bar". 
Long Hoàng ôm Huỳnh Anh ở hậu trường cảnh quay căng thẳng diễn ra ngay đầu phim
Lương Thanh ở hậu trường. Trong 'Biệt dược đen', nữ diễn viên vào vai Dương, thành viên nữ duy nhất trong đội cảnh sát hình sự do Tuyển (Bảo Anh) phụ trách. 
Diễn viên Bảo Anh (vai Tuyển) đăng ảnh hậu trường cùng Long Hoàng và hai diễn viên Doãn Quốc Đam, Duy Hưng. Vì vậy nhiều người dự đoán hai diễn viên của 'Làng trong phố' cũng góp mặt trong 'Biệt dược đen' ở các tập tới. 
Trên phim, nhân vật Tuyết bị bạo hành trong quán bar nhưng ở hậu trường diễn viên Quỳnh Châu rất vui vẻ chụp hình. 
Khoảnh khắc Quỳnh Châu và Trương Hoàng vui vẻ ở hậu trường đối lập với những giây phút căng thẳng trên phim. 

Trailer phim 'Biệt dược đen':

Ảnh: FBNV