{keywords}
Trấn Thành là một trong những sao nam chăm làm điệu. Tuy nhiên, trái với hình ảnh bảnh bao hiện tại, Trấn Thành từng có lần xuất hiện với gương mặt trắng bệnh vì dặm phấn quá tay. Lớp nền trắng của nam MC càng làm lộ màu lông mày đậm và son hồng cánh sen có phần sến súa.
{keywords}
Sơn Tùng M-TP cũng từng có những pha trang điểm “không muốn nhìn lại”. Trong lễ trao giải Cánh diều vàng 2015, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với gương mặt trang điểm theo kiểu rocker chưa đúng cách dẫn đến gương mặt lệch hoàn toàn so với trang phục. Sơn Tùng trở nên kém sắc với phần lông mày lộn xộn, kẻ eyeliner đậm và cong không hòa hợp với đôi môi màu nhạt cùng mái tóc undercut màu bạch kim có phần thiếu gọn gàng.
{keywords}
 Noo Phước Thịnh kỹ tính trong việc make-up mỗi khi ghi hình hoặc dự sự kiện nhưng không ít lần anh mắc lỗi trang điểm kỳ quặc. Nam ca sĩ khá yêu thích lối trang điểm đậm nhưng việc dùng highlight quá tay khiến gương mặt Noo Phước Thịnh thiếu cảm xúc, đồng thời lệch tone với màu kính áp tròng và son môi nhợt nhạt.
{keywords}
Trung Quân Idol đã có bộ ảnh cổ điển đáng nhớ nếu không mắc phải lỗi trang điểm. Mái tóc vuốt keo kỳ lạ khiến anh trông như vừa gặp mưa cùng với việc đánh nền sẫm màu làm gương mặt già đi trông thấy.
{keywords}
Đan Trường gắn với hình ảnh lãng tử theo phong cách Hong Kong xưa. Tuy nhiên kiểu tóc uốn phồng quá đà của nam ca sĩ trông như đang cosplay “chuột Mickey” khiến gương mặt không thanh thoát.
{keywords}
Màu son quá chìm so với tone nền khiến đôi môi Karik như biến mất trong khung hình này.
{keywords}
Erik từng trang điểm phong cách unisex khá lòe loẹt, đeo vòng choker đỏ chót lạc lõng hoàn toàn với trang phục.
{keywords}
Trong chương trình Giọng ải giọng ai, Trịnh Thăng Bình đã vô tình trở thành tâm điểm bàn tán với gương mặt trang điểm “sến” khó hiểu, đặc biệt là vùng phấn mắt màu hồng không hề liên quan đến lớp nền tone nâu nam tính. 
{keywords}
Trước khi ghi điểm bằng mái tóc bạch kim lãng tử, ca sĩ Vũ Hà từng có thời gian để màu tóc đỏ ánh tím. Tuy nhiên, phấn má và đôi môi tone cam đào đi cùng màu tóc đỏ lại khiến tổng thể make-up của Vũ Hà trở nên nặng nề.
{keywords}
 Năm 2016, Phan Mạnh Quỳnh từng xuất hiện tại sự kiện với gu thời trang và make-up khá lỗi mốt. Mái tóc lộn xộn và gương mặt dặm phấn trắng bệnh khiến nam nhạc sĩ trông khá mệt mỏi.
{keywords}
Quang Trung yêu thích lối trang điểm lãng tử nhưng trước khi được đầu tư kỹ lưỡng về make-up, anh từng phải dự sự kiện với gương mặt phờ phạc vì “bỏ quên” màu môi trong khi dặm phấn nâng tone da.


Mai Hương

Đặng Thu Thảo, Đông Nhi xúc động tiễn biệt chuyên gia trang điểm Minh Lộc

Đặng Thu Thảo, Đông Nhi xúc động tiễn biệt chuyên gia trang điểm Minh Lộc

 Nhiều nghệ sĩ thân thiết đã có mặt tại lễ cúng thất chiều 10/3 để gửi lời tiễn biệt tới chuyên gia trang điểm Minh Lộc.