Nhiều sao Việt cứ cố gắng giữ hình ảnh của họ thật chỉn chu trước mắt khán giả nhưng nhiều khi, vô tình, họ trở thành đề tài bàn tán bởi một vài hình ảnh kém duyên.


Là người của công chúng, nhiều sao Việt luôn muốn đưa những hình ảnh thật chỉn chu dự sự kiện, lên sân khấu...và cả những hình ảnh đời thường thân thiện. Tuy nhiên, nhiều hình ảnh thật tới độ "kém duyên.

Từ khi đăng quang đến nay, hoa hậu Kỳ Duyên đã tạo không ít cơn bão mạng, tranh cãi từ việc nhan sắc của cô không xứng đáng, một tấm ảnh trên tạp chí cho thấy mắt cô bị lệch cho đến cả việc cách cô nói năng qua điện thoại với bố trong một phòng tập gym hay việc cô đi thư thái trong khi mẹ bận rộn xách đồ ở sân bay. Và mới đây nhất, bức ảnh Kỳ Duyên với tư thể ngủ kém duyên đã lan tràn trên mạng, khiến cộng đồng mạng nhiều ý kiến trái chiều.

{keywords}

Dáng ngồi trong bộ ảnh sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 của Kỳ Duyên khiến độc giả liên tưởng tới những bộ ảnh nghệ thuật của thập niên 90.

{keywords}

Một bức ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý trên mạng cũng gây đang xôn xao về kiểu ngồi kém duyên của một Hoa hậu. Trong bức hình, Mai Phương Thuý đang ngồi ăn, cô mặc đồ rất giản dị với áo phông và quần short. Tuy nhiên kiểu ngồi chạng chân của Thuý chẳng khác gì đàn ông và trông không hề duyên dáng một chút nào.

{keywords}

{keywords}

Dáng ngồi cùng đạo cụ khi chụp ảnh khiến nhiều người hiểu lầm về bức ảnh này của người mẫu Hà Anh

{keywords}

MC Kỳ Duyên với dáng ngồi bá đạo

{keywords}

Không hiểu bức ảnh này với kiểu tạo dáng như thế này, ca sĩ Phương Linh muốn truyền tải điều gì?

{keywords}

Thủy Tiên với dáng ngồi không thể vô duyên hơn được nữa

{keywords}

Ca sĩ Văn Mai Hương chắc chắn đỏ mặt khi nhìn lại tấm hình này

{keywords}

Hoàng Thùy Linh cũng sẽ cùng tâm trạng với Văn Mai Hương

Anh Thư