{keywords}

Minh Hương vừa trở lại với công việc MC của kênh ANTV sau thời gian nhiễm Covid-19. Đặc thù công việc khiến cô phải làm việc với cường độ cao nhưng nữ diễn viên luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, tràn đầy năng lượng.

{keywords}
{keywords}

Khác với hình ảnh kín đáo khi lên hình, bà mẹ 2 con lại vừa khiến nhiều fan phát sốt khi tung loạt ảnh mặc bikini hai mảnh nóng bỏng tạo dáng ở bờ biển và trên thuyền trong chuyến đi biển mới đây. Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh dù đã 37 tuổi và trải qua 2 lần sinh nở nhưng nhận nhiều lời khen vì vẫn giữ được vóc dáng đẹp bất chấp cô chỉ cao 1m60. 

{keywords}

Minh Hương chia sẻ với VietNamNet, sau khi khỏi Covid-19, với những người nói nhiều và đặc thù công việc dẫn chương trình liên tục như cô thì cảm nhận rõ nét nhất là cột hơi bị yếu, hụt hơi và nhanh mệt.

{keywords}

Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh cho biết cô tăng 2 kg lên 51 kg so với trước khi nhiễm Covid-19 dù vậy Minh Hương vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và không thay đổi quá nhiều. 

{keywords}

Dù làm công việc của BTV truyền hình ANTV và không tham gia nhiều phim nhưng Minh Hương vẫn rất đầu tư về trang phục, phụ kiện cũng như liên tục làm mới hình ảnh trong các bộ hình theo nhiều phong cách khác nhau. 

Quỳnh An 
Ảnh: NVCC

MC Minh Hương 'Vàng Anh' khoe dáng đẹp ở biển

MC Minh Hương 'Vàng Anh' khoe dáng đẹp ở biển

Minh Hương 'Vàng Anh' diện bikini khoe dáng ở Phú Quốc khoe sắc vóc tươi trẻ của bà mẹ hai con.