Sở hữu gương mặt khả ái, thần thái thu hút và vóc dáng gợi cảm, top 10 HHVN 2016 Tố Như hoá nàng thơ trong BST huyền thoại cổng làng của NTK Lan Hương. 

{keywords}

Tố Như bất ngờ lọt vào mắt xanh của NTK Lan Hương. Sau khi casting, người đẹp đến từ Thái Nguyên nhanh chóng khiến NTK hài lòng. Cô thậm chí còn được ví là nàng thơ mới của NTK nổi tiếng kỹ tính và cầu toàn.

{keywords}

Vẻ đẹp khả ái, vừa phảng phất truyền thống, vừa rất mực tươi mới của Tố Như nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả khi cô xuất hiện trên sàn diễn, đặc biệt là trong các thiết kế áo dài thuộc chủ đề "Cổng làng" của NTK Lan Hương.

{keywords}

Sau các bộ sưu tập đình đám như “Huyền thoại Đông Hồ”, “Phố cổ Hà Nội”, “Hồn Sen Việt”, “Sắc màu Tây Bắc”, “Hương sắc Việt Nam”…, tại Festival Áo dài Hà Nội 2016 - Nghệ nhân áo dài Lan Hương tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập đặc sắc với chủ đề “Cổng Làng”.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Hà Nội rất đặc biệt khi trong “Phố” có “Làng”. Và phía sau mỗi cổng làng là một cuộc sống thanh bình, là phiên chợ quê, những câu ca dao, đồng dao, mục đồng thổi sáo, nét sinh hoạt thị dân, phong tục tập quán, làng nghề, làng cốm, làng lúa, làng hoa… tất cả tụ hội để tạo nên một hồn quê đất Việt, một chiều sâu văn hóa, một vẻ đẹp nhuốm màu thời gian củaHà Nội xưa - chốn Kinh kỳ nghìn năm văn hiến. Và Lan Hương đã chuyển tải những nét đẹp nhuốm màu thời gian ấy thật lung linh, thật huyền ảo, thật sinh động trên những tà áo dài mang chủ đề “Cổng Làng”.

T.Lê

Ảnh: Lê Chí Linh