Sáng 29/10, đài SBS đã đăng tải poster chính của phim Now, We Are Breaking Up (Bây giờ chúng ta chia tay). Poster khiến người hâm mộ phấn khích bởi độ tình tứ của Song Hye Kyo và bạn diễn kém 11 tuổi Jang Ki Yong. Dòng chữ bên phải của poster viết: "Đôi ta chỉ yêu nhau trong lúc chia tay".

{keywords}
Poster tình cảm của Song Hye Kyo và bạn diễn. 
{keywords}
Nữ diễn viên đẹp mong manh trong một poster cá nhân. 

Trước đó, loạt ảnh hậu trường của phim cũng được đăng tải khiến người hâm mộ mong chờ về một cặp đôi đẹp với 'phản ứng hóa học' ngọt ngào. Dù hơn Jang Ki Yong nhiều tuổi nhưng Song Hye Kyo vẫn vô cùng trẻ trung khi đứng cạnh bạn diễn. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Now, We Are Breaking Up đánh dấu sự trở lại với diễn xuất của Song Hye Kyo sau 2 năm từ vụ ly hôn ồn ào với Song Joong Ki. Trong phim, nữ diễn viên sẽ vào vai Ha Young Eun, người quản lý đội thiết kế của một thương hiệu thời trang lớn, là người chuyên nghiệp trong cả công việc và tình yêu. Lần đầu sắm vai rưởng nhóm thiết kế, Song Hye Kyo cũng đầu tư nghiêm túc cho diện mạo của mình thêm phần trẻ trung, sành điệu hơn. Phim sẽ lên sóng từ 12/11 tới. 

Song Hye Kyo sinh năm 1981, ghi dấu ấn trong của showbiz Hàn với loạt phim đình đám như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Hậu duệ mặt trời... Ngoài ra, cô còn được chú ý bởi mối tình chóng vánh với Song Joong Ki, cũng bạn diễn của Song Hye Kyo trong phim Hậu duệ mặt trời.

Bạn diễn của Song Hye Kyo là Jang Ji Yong, sinh năm 1992, là người mẫu, diễn viên. Tham gia đóng phim từ năm 2014, anh ghi dấu ấn với một số phim như Chỉ có thể là yêu, Anh chàng hàng xóm, Phẩm chất quý cô, Bạn cùng phòng tôi là Gumiho...

Trailer 'Now, We Are Breaking Up' 

Phương Linh (Theo SBS)

Hình ảnh sành điệu của Song Hye Kyo trong phim mới

Hình ảnh sành điệu của Song Hye Kyo trong phim mới

Sự trở lại mới mẻ của Song Hye Kyo trong phim mới Now, We are breaking up (Bây giờ chúng ta chia tay) đang được khán giả vô cùng quan tâm.