Real Madrid vào bán kết Champions League dù để thua Chelsea 2-3 ở lượt về ngay trên sân nhà. Điều đáng nói, đội bóng của Ancelotti bị đối thủ dẫn trước 3-0 khi cuộc chơi chỉ còn 10 phút.

Real Madrid đã thể hiện phẩm chất của mình ở thời điểm cần thiết nhất

Thế nhưng, bầy Kền kền chung cuộc vẫn tung bay trên bầu trời, để lại cho Chelsea và Thomas Tuchel niềm cay đắng, cầm vé bán kết rồi lại để rơi…

Real Madrid không bao giờ bỏ cuộc. Chính bởi điều đó, chúng tôi nhận được phần thưởng lớn là chiếc vé bán kết Champions League”, HLV Ancelotti nói trong niềm tự hào với Canale 5.

Ông chia sẻ thêm: “Không có thời khắc nào mà tôi nghĩ Real Madrid tiêu đời cả, nhất là khi chúng tôi đang ở Bernabeu. Tôi biết Chelsea sẽ gây rắc rối cho chúng tôi. Sau bàn thứ 2 của họ, phẩm chất Real Madrid dần trở lại.

Thật khó để diễn tả thành lời, nhưng sân đấu kỳ diệu này thôi thúc đôi chân các cầu thủ, tiếp thêm năng lượng đưa đội vào bán kết. Tôi thực sự rất vui vì đội giành quyền đi tiếp”.

Ancelotti tuyên bố Real Madrid không chỉ thắng Chelsea mà La Liga cũng đang
lấn lướt Premier League

Và những lời khen cho các học trò: “Karim Benzema là một nhà vô địch nhưng tôi có thể nhắc tên nhiều cầu thủ đêm nay. La Dani Carvajal chơi rất tốt ở vị trí trung vệ. Lucas Vasquez và Eduardo Camavinga tác động rất lớn. Toni Kroos chơi 70 phút, Rodrygo làm điều khác biệt khi vào sân,…

Còn Luka Modric ư? Anh ấy thật phi thường, đặc biệt là đường chuyền đó…”.

Chiến lược gia người Italy đề cập đến sự thắng thế của La Liga cũng như ủng hộ Atletico loại luôn Man City đêm nay.

Real Madrid đã quen với việc đá bán kết, nhưng chúng tôi tự hào vì đã đạt chỉ tiêu này khi mà ai cũng nói Premier League đang vượt trội so với La Liga.

Bây giờ Tây Ban Nha hiện có 2 đội vào bán kết. Đó không phải là sự trả thù cá nhân gì, tôi mừng cho Villarreal và Unai Emery, một đội bóng xuất sắc và một HLV tuyệt vời. Và La Liga còn một ứng cử viên khác cho suất bán kết: Atletico Madrid”.

Real Madrid sẽ gặp đội thắng của cặp đấu Atletico vs Man City lúc 2h ngày 14/4.

L.H