Dù tuyển futsal CH Séc vẫn giữ được vị trí thứ hai bảng D sau trận hòa 1-1 trước tuyển Việt Nam, nhưng HLV Tomas Neumann đã tỏ ra vô cùng thất vọng khi chứng kiến đội nhà chỉ có 1 điểm trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều.

Nhà cầm quân này không giữ được bình tĩnh, ông nói: "Tôi chỉ muốn nói rằng rất thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ. Trong thời gian dài, chúng tôi chưa bao giờ chơi tệ đến vậy. Chúng tôi đã tạo ra cả chục cơ hội ghi bàn nhưng lại xử lý quá tệ. Khả năng dứt điểm không thể chấp nhận được. Việc hòa tuyển futsal Việt Nam cũng không thể chấp nhận".

{keywords}
HLV Tomas Neumann thất vọng về màn trình diễn của đội nhà

HLV Tomas Neumann tiếp tục chê màn trình diễn của các học trò: "Cầu thủ thiếu sự di chuyển, những đường chuyền sắc bén. Cả đội gần như đứng im, không chịu chạy chỗ. Nói chung là tôi không hài lòng với bất kỳ điều gì cả".

"Tôi biết tuyển futsal Việt Nam sẽ chơi như vậy và có kế hoạch chuẩn bị cho điều đó. Khoảng trống ở hai cánh được mở ra nhưng khi Lukas Resetar bó vào trong, không ai thế chỗ cả. Chúng tôi cũng có sẵn phương án đá phạt góc hay những tình huống bóng chết. Nhưng mấu chốt là nếu không tiến gần và dứt điểm ở cự ly chừng 2 mét thì rất khó chiến thắng", HLV Tomas Neumann nói.

{keywords}
tuyển futsal Việt Nam gây bất ngờ trước đối thủ mạnh hơn rất nhiều

Cuối cùng, thuyền trưởng tuyển CH Séc khẳng định đội bóng của mình không có chuyện đã chơi nương tay trước tuyển futsal Việt Nam: "Chúng tôi bước vào trận đấu này với mục tiêu giành chiến thắng, không có chủ trương hòa. Việc giành trọn 3 điểm sẽ có lợi với tinh thần của chúng tôi. Tôi không hài lòng với 1 điểm trong trận này".

Ở vòng 1/8 World Cup 2021, tuyển CH Séc sẽ biết đối thủ của mình là ai ở lượt trận đấu tối 20/9, trong khi tuyển futsal Việt Nam gặp đội nhất bảng B là Nga.

Video tuyển futsal Việt Nam 1-1 CH Séc:

Huy Phong

Người hùng futsal Việt Nam: Khóc vì lời chúc của mẹ

Người hùng futsal Việt Nam: Khóc vì lời chúc của mẹ

Châu Đoàn Phát tiết lộ trước trận gặp CH Séc, anh nhận được sự động viên rất lớn từ quê nhà.

Nối gót Việt Nam, Thái Lan vào vòng 1/8 World Cup Futsal

Nối gót Việt Nam, Thái Lan vào vòng 1/8 World Cup Futsal

Chiến thắng đậm đà 9-4 trước Quần đảo Solomon đưa ĐT futsal Thái Lan vào vòng vòng 1/8 World Cup Futsal 2021.

Cầu thủ futsal Việt Nam quẩy sung, tiết lộ bí quyết bất ngờ

Cầu thủ futsal Việt Nam quẩy sung, tiết lộ bí quyết bất ngờ

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang ăn mừng đầy cảm xúc trong phòng thay đồ, sau khi giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp World Cup 2021.