Trả lời báo chí Pháp, HLV trưởng Nicolas Usai cho biết CLB Nimes đã gần như hoàn tất các bản hợp đồng mới chuẩn bị cho mùa giải 2022 - 2023, trong số này không có tiền vệ Quang Hải.

HLV Nicolas Usai cũng khẳng định ông không biết là ai và bất ngờ trước một số thông tin cầu thủ đến từ Việt Nam đã ký hợp đồng với đội bóng.

"Chúng tôi đang có kỳ chuyển nhượng khá tốt với các hợp đồng mới được hoàn thành nhanh chóng. Tôi không biết Quang Hải là ai cả", HLV Nicolas Usai nói.

Bến đỗ mới của Quang Hải vẫn được giữ kín

Chuẩn bị cho mùa giải mới, Nimes Olympique chính thức hội quân tại trung tâm huấn luyện Bastide để tập luyện. Đội bóng ra mắt các tân binh gồm Mael Durand de Gevigney, Malik Tchokounté, Axel Maraval, Ronny Labonne và Nicolas Benezet.

Ngoài ra HLV Nicolas Usai cũng quyết định bổ sung 4 tài năng trẻ cho đợt tập huấn mùa hè 2022 là Vincent Malafosse (thủ môn, 18 tuổi), Marius Zampa (tiền vệ, 18 tuổi), Ilian Boudache (tiền vệ) và Ryan Nasraoui (hậu vệ trái, 19 tuổi).

Như vậy, Nimes Olympique khả năng không phải là bến đỗ mới của Quang Hải. Đến thời điểm này, số 19 của tuyển Việt Nam và người đại diện vẫn giữ kín mọi thông tin liên quan đến bản hợp đồng đã ký với đội bóng tại giải Ligue 2 (Pháp).

Đại Nam