Qua 4 vòng đấu, tân binh Bournemouth mới giành được ba điểm từ chiến thắng trước Aston Villa trận mở màn.

Họ thua đậm 3 trận liên tiếp trước Arsenal, Man City và Liverpool nên đang đứng vị trí thứ 17 trên BXH.

Scott Parker là HLV đầu tiên mất việc mùa này ở Premier League

Sau thảm bại 0-9 trên sân Anfield, HLV Scott Parker bày tỏ sự thất vọng đến ban lãnh đạo Bournemouth khi chi quá ít tiền trên thị trường chuyển nhượng để đầu tư lực lượng.

Trái ngược với sự rộn ràng khâu mua sắm của Nottingham Forest hay Fulham, cho đến cuối phiên chợ hè, Bournemouth mới móc hầu bao 26 triệu bảng để đưa về 5 tân binh, trong đó ba người gia nhập theo dạng miễn phí.

Kết quả không tốt cộng thêm sự thiếu tin tưởng vào tương lai CLB, Scott Parker trở thành chiến lược gia đầu tiên bay ghế ở Ngoại hạng Anh 2022/23.

Ông chủ Bournemouth - Maxim Denim cho biết: "Tôi biết ơn Scott và đội ngũ huấn luyện của anh ấy vì những nỗ lực trong suốt thời gian họ làm việc tại sân Vitality.

Bournemouth thăng hạng và muốn tiếp tục phát triển thì cần có chiến lược điều hành CLB một cách bền vững. Chúng tôi cũng phải thể hiện niềm tin và sự tôn trọng lẫn nhau.

Đó là cách tiếp cận mang lại thành công cho đội bóng thời gian gần đây và cũng là điều chúng tôi không thay đổi. Công cuộc tìm kiếm thuyền trưởng mới cho Bournemouth sẽ được bắt đầu ngay lập tức".

Trước mắt, trợ lý Gary O'Neil sẽ tiếp quản vai trò HLV tạm quyền khi Bournemouth tiếp Wolves trên sân nhà ở vòng 5 Premier League.