HLV Dortmund Edin Terzic chia sẻ trước trận giao hữu với tuyển Việt Nam: “Tôi muốn bày tỏ sự vui mừng khi có mặt tại đây. Ngày mai CLB Dortmund chạm trán với tuyển Việt Nam. Tôi đã theo dõi kết quả của họ và thấy đây là đội bóng rất tốt. Thật khó để gọi tên cầu thủ nào, tuy nhiên trận đấu trên sân Mỹ Đình không dễ dàng và tôi đang rất chờ đợi cuộc đọ sức này”.

Do nhiều trụ cột của Dortmund tham dự World Cup 2022 nên HLV Edin Terzic trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ trong chuyến du đấu châu Á. Nói về điều này, thuyền trưởng Dortmund cho biết đây là cơ hội để các cầu thủ thể hiện bản thân mình.

HLV Edin Terzic 

“Chuyến du đấu này rất quan trọng. Thông qua những trận đấu rồi có nhiều khoảng trống cho các cầu thủ trẻ. Tôi rất vui khi họ tham dự cùng đội trong thời gian này. Tôi tin các cầu thủ tận dụng được thời gian để thi đấu cùng đội”, HLV Edin Terzic nói.

“Chúng tôi đến đây không chỉ là thi đấu mà thăm đất nước, con người ở đây, muốn có sự kết nối với người hâm mộ. Hai trận trước gặp các CLB của Singapore và Malaysia khác trận ngày mai. Đây là trận đấu rất khó khăn. Các bạn đã thấy Đức thua Nhật Bản ở World Cup.

Tôi có thể tiết lộ Marco Reus không thi đấu với tuyển Việt Nam bởi cầu này dính chấn thương. Đó cũng là lý do Marco Reus không tham dự World Cup”, HLV Edin Terzic tiết lộ.

Marco Reus có sang Việt Nam nhưng anh sẽ không thi đấu

“Theo tôi biết HLV Park Hang Seo từng dẫn dắt đội U22, U23. Các bạn có sự tập trung về bóng đá trẻ. Tôi thấy các cầu thủ Việt Nam thi đấu tự tin và gặt hái nhiều kết quả tốt. Tôi nghĩ trận đấu ngày mai là một thử nghiệm tốt cho tuyển Việt Nam trước AFF Cup 2022”, thuyền trưởng CLB Dortmund nhấn mạnh.

Trong khi đó, trung vệ Mats Hummels cho biết: “Khi người hâm mộ tới sân cổ vũ cho CLB Dortmund, tôi rất vui vì các bạn dành thời gian cho chúng tôi. Tôi tôn trọng tất cả nên cũng dành thời gian chụp ảnh với người hâm mộ. Là cầu thủ chuyên nghiệp nên tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc khi đem lại niềm vui cho người hâm mộ”.

Trung vệ Mats Hummels

“Mùa giải trước rất khó khăn với tôi nhưng giờ thì rất vui và tận hưởng khi đang chơi bóng cùng CLB”, Mats Hummels nói.

“Tôi rất thích cafe dù hơi ngọt. Tôi cũng rất thích phở ở Việt Nam. Tôi sẽ có nhiều trải nghiệm dù thời gian ngắn ở đất nước của các bạn”, Mats Hummels chốt lại.

Xem ngay lịch thi đấu AFF Cup 2022 mới nhất tại đây