Chiến thắng nghẹt thở trước CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất giúp HLV Nguyễn Đức Thắng giảm đi nhiều áp lực. Tuy nhiên, thuyền trưởng đội bóng đất Võ cho hay không quan tâm đến tin đồn: “Tôi không quan tâm đến mạng xã hội nói gì về tương lai của mình, tôi chỉ làm tốt công việc hiện tại".

Liên quan thông tin Topenland Bình Định đang chiêu mộ Đặng Văn Lâm, cựu danh thủ này cho hay: "Quả thực chúng tôi đang đàm phán với Văn Lâm, mọi thứ cũng đang tiến triển rất ổn, chỉ vậy thôi, phần còn lại tôi xin không tiết lộ thêm..."

HLV Đức Thắng tiết lộ Bình Đinh đang theo đuổi thủ môn Văn Lâm

Nói về chiến thắng HLV Đức Thắng cho hay: “Cảm xúc của tôi lúc này là vui, ngược lại nếu thua thì buồn. Đơn giản vậy. Trong bóng đá có may mắn và hôm nay có lẽ chúng tôi may hơn.

Về trận đấu, chúng tôi chơi tốt nửa đầu hiệp 1 và cuối hiệp 2. Tôi tung nhiều cầu thủ tấn công để tạo áp lực 

Tôi đã tung vào rất nhiều cầu thủ tấn công để tạo áp lực lên đối thủ. Bóng đá là may mắn. Nửa đầu hiệp 1 chúng tôi chơi tốt, nhưng sau đó ko giữ được thường xuyên. Những phút cuối khi có thay đổi mới tạo áp lực lên đối thủ”

cũng như vui mừng với chiến thắng phút cuối của đội nhà

“Hôm nay tôi chấp nhận bỏ luôn tuyến giữa để cho Lee Nguyễn thoải mái. Ý đồ của họ muốn kiểm soát bóng, các tiền đạo họ chưa ăn ý nhau mới có 2 ngày tập luyện thì không thể chơi tốt được. Chính vì vậy tôi quyết định bỏ luôn tuyến giữa, dồn cho tấn công. 

Cầu thủ thông minh cần biết phải làm gì trên sân. HLV cũng không cần phải nói quá nhiều. Họ tự biết cần phải làm gì để khắc chế đối phương”, thuyền trưởng đội bóng đất Võ nói thêm về trận đấu cũng như ý đồ đưa Hồng Quân kèm chặt Lee Nguyễn.