“Tôi có 20 năm quân ngũ, hơn 10 năm tại giải vô địch Quốc gia, nhưng cảm xúc của cầu thủ so với người mang cương vị HLV trưởng rất đặc biệt. 13 năm trước, tôi ở đây nhưng là để đào tạo đội trẻ.

Lần quay trở lại này, trọng trách cao hơn, nhưng đồng nghĩa với đó là niềm tự hào lớn hơn. Tôi có cơ hội để phấn đấu và đóng góp cho đội bóng Thể Công Viettel thăng hoa trở lại", HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng.

duc thang 3.jpg
HLV Đức Thắng trở lại mái nhà xưa

CLB Thể Công Viettel và HLV Đức Thắng từ chối tiết lộ các chi tiết về giá trị cũng như thời hạn của hợp đồng. Tuy nhiên cả hai đều rất tự tin có một triều đại thành công, không chỉ đấu trường trong nước mà còn cả quốc tế.

Trước khi ký hợp đồng với HLV Đức Thắng, Thể Công Viettel chia tay HLV Thạch Bảo Khanh. Dưới triều đại mới, đội bóng áo lính quyết tâm trở lại với cuộc đua vô địch V-League.

Về lối chơi sẽ xây dựng cho Thể Công Viettel, HLV Đức Thắng nói: "Tôi nỗ lực xây dựng một triết lý bóng đá, bản sắc và lối chơi của các cầu thủ Thể Công Viettel. Đội chơi kiểm soát bóng, phối hợp đồng đội và tấn công đẹp mắt. Chúng tôi sẵn sàng thi đấu thăng hoa và mang đến cho khán giả những trận cầu cống hiến".

duc thang 2.jpg
HLV Đức Thắng có buổi làm việc đầu tiên với Thể Công Viettel

Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng nói về người thầy mới: “HLV Đức Thắng chia sẻ rất cởi mở trong buổi họp đầu tiên về những khó khăn, thách thức của toàn đội. Còn hơn 1 tháng trước khi các giải đấu cấp CLB trở lại, Thể Công Viettel đang rất tập trung để lấy lại tinh thần, thể trạng cũng như xây dựng lối chơi.

HLV Đức Thắng là người có nhiều kinh nghiệm ở V-League và chúng tôi nỗ lực để trở lại với bộ mặt khác và kết quả tốt hơn”.