- Thuyền trưởng của U21 HA.GL đã khẳng định chiến thắng quan trọng trước U21 Gangwon sẽ là cánh cửa mở ra cho Công Phượng trở lại phong độ đỉnh cao, cũng như giúp đội nhà tự tin trước vòng bán kết.

 

Phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Pháp đã cho hay "lẽ ra đây là một trận đấu dễ nếu như các học trò của tôi tận dụng tốt các cơ hội được tạo ra.

Tuy nhiên, dù thế nào thì cũng đã có chiến thắng, cũng như ghi được 3 bàn vào lưới đối thủ. Đây theo tôi chính là điểm nhấn lớn nhất của trận đấu.

Sai lầm hay phong độ không tốt của thủ môn Văn Trường là bình thường khi cả năm qua cậu ấy không thi đấu. Và rõ ràng, so với trận ra quân thì cậu ấy đã tiến bộ hơn.

 

{keywords}
Công Phượng đã ghi bàn để HLV Graechen hài lòng


Trận đấu này, U21 HA.GL đã kiểm soát được thế trận và áp đặt được lối chơi lên U21 Gangwon, đó cũng là điều tôi hài lòng nhất với các cầu thủ trong ngày hôm nay"

Đánh giá về Công Phượng, thầy Giôm khẳng định"như tôi đã nói, cậu ấy ít khi thi đấu mờ nhạt 2 trận liên tiếp. Và nay tôi đã đúng khi Phượng đã chơi nỗ lực và có bàn thắng.

Cũng giống như thủ môn Văn Trường, Công Phượng cần được thi đấu nhiều hơn để giữ được phong độ của mình. Và chúng ta đã thấy, cậu ấy đã khác hơn so với trận trước.

Việc Phượng lùi sâu lấy bóng là một phần do cậu ấy khát khao chứng tỏ bản thân, riêng tôi trước trận đấu có nói rằng cần phải chạm bóng nhiều nhất có thể để tạo cảm hứng.

Công Phượng chơi hơi lùi cũng không có gì lạ cả, bởi trước khi đẩy lên đá tiền đạo cậu ấy từng thi đấu ở vị trí số 6. Hôm nay, tôi hài lòng về cậu ấy"

Đánh giá về trận bán kết, HLV Graechen nói "U21 Yokohama rõ ràng là đội bóng mạnh khi sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật và nền tảng thể lực rất tốt.

Trận bán kết sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng việc Yokohama chưa gặp đối thủ quá mạnh nên họ vẫn chưa được thử thách nơi hàng thủ, và trận tới chúng tôi sẽ làm điều đó.

Cơ hội vào chung kết khi bóng chưa lăn là 50/50, với lối chơi kỹ thuật khá tương đồng với U21 HA.GL thì đây là trận đấu hay. Và theo tôi, thể lực sẽ quyết định trận đấu này...

M.A