Trên sân Lạch Tray tại vòng 3 LS V-League, dù gặp đội đầu bảng là Hải Phòng nhưng Hà Nội chơi tốt hơn hẳn và giành trọn 3 điểm nhờ 2 bàn thắng của Hùng Dũng và Văn Đại.

Bước ngoặt trận đấu chính là pha cản phá thành công cú penalty do Jeremie Lynch thực hiện ở giữa hiệp 1 của thủ thành Bùi Tấn Trường.

Tan trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định tình huống cản phá penalty của Tấn Trường đã tạo ra bước ngoặt trận đấu, đồng thời khen ngợi thủ thành người Đồng Tháp có phong độ rất ấn tượng.

{keywords}
Tấn Trường xuât sắc cản 11m

"Nếu thua trước trong pha đó Hà Nội khó có thể vực lại. Tấn Trường có tình huống cản phá 11m xuất sắc, giúp tinh thần của đội lên hẳn", HLV Chu Đình Nghiêm khen ngợi Tấn Trường.

Đánh giá về trận đấu, thuyền trưởng CLB Hà Nội cho biết dù đội giành chiến thắng nhưng vẫn phung phí nhiều cơ hội. Tuy nhiên, cũng theo HLV Chu Đình Nghiêm, tuyến giữa của Hà Nội đã chơi tốt, với phong độ ấn tượng của Moses sau khi trở lại.

Nói về chấn thương của Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ học trò của mình bị tổn thương ở điểm bám dây chằng chéo đầu gối, cần thêm thời gian mới có thể bình phục.

{keywords}
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng

Trong khi đó, HLV Phạm Anh Tuấn thừa nhận đội nhà thua vì hàng thủ mắc sai lầm. Đặc biệt Hải Phòng đã bỏ lỡ quả penalty, bởi nếu ghi bàn thì mọi thứ có thể sẽ khác.

Video Hải Phòng 0-2 Hà Nội:

Đại Nam