Dù giành chiến thắng 3-2 trước Hà Tĩnh ở vòng 3 Night Wolf V-League 2023 nhưng HLV Hà Nội FC Bozidar Bandovic vẫn thể hiện sự không hài lòng, thậm chí nổi giận trước công tác trọng tài.

"Trọng tài đưa ra nhiều quyết định không hợp lý. Những pha thổi phạt nếu dành cho đội bạn có thể dẫn đến penalty. Chúng tôi rất lo lắng vì đây không phải là lần đầu tiên xảy ra. Tôi là HLV ngoại đến Việt Nam làm việc chăm chỉ để có kết quả. Tôi không muốn những điều này ảnh hưởng tới trận đấu. 

HLV CLB Hà Nội phản ứng với trọng tài 

Có những tình huống va chạm nhẹ dẫn đến tình huống nguy hiểm với chúng tôi. Tôi không đổ lỗi. Hà Nội dẫn 3-1 và kiểm soát mọi thứ. Sau khi đội bạn có bàn thắng thứ 2 chúng tôi gặp áp lực bởi những đường bóng dài. Ngoại binh của Hà Tĩnh có chiều cao. Nhưng chúng tôi đã phòng ngự tốt dù những phút cuối chơi không được như mong muốn", HLV Bozidar Bandovic nói.

"Phần lớn thời gian Hà Nội chơi tốt hơn và thắng xứng đáng. Giành chiến thắng như này sẽ giúp đội vô địch. Tôi tôn trọng đối thủ. Họ thử nhiều cách chơi. Thậm chí có cơ hội suýt làm chúng tôi phải trả giá", HLV trưởng CLB Hà Nội nói thêm.

Trong tài chính Lê Vũ Linh có một số quyết định gây tranh cãi

HLV Bozidar Bandovic thừa nhận đây là trận đấu khó khăn vì Hà Tĩnh chơi thấp khiến Hà Nội FC không có khoảng trống. Đội chủ nhà cũng chơi tốt về cố định và bóng dài. Hiệp 2 Hà Tĩnh gây áp lực khi Hà Nội không có sự tự tin cần thiết.

"Bất cứ đội bóng nào tới Hà Tĩnh đều gặp khó khăn. Chúng tôi mắc vài lỗi dẫn đến hai bàn thua, nhưng ngay sau đó đội có bàn gỡ hòa và dẫn ngược. Chúng tôi không thể chơi được như Man City, không thể ào lên tấn công", HLV người Montenegro nói.

Đánh giá về Văn Quyết - cầu thủ đã ghi 4 bàn thắng cho Hà Nội, HLV Bozidar Bandovic cho biết: "Chất lượng của Văn Quyết là tốt nhất. Tôi còn biết nói gì đây. Cầu thủ này không chỉ ghi bàn mà có quyết định đưa ra, là đầu tàu của đội bóng. Cầu thủ của chúng tôi chắc chắn chơi được 90 phút ở ĐTQG, thích nghi dễ với mọi chiến thuật trên ĐTQG".

Văn Quyết tỏa sáng giúp Hà Nội thắng ngược Hà Tĩnh

Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Công của Hà Tĩnh nói: "Chúng tôi gần đây đã khắc chế được lối chơi của CLB Hà Nội nhờ việc nghiên cứu kỹ đối thủ. Khả năng di chuyển không bóng của cầu thủ Hà Nội là chuẩn nhất Việt Nam. Không có cách cụ thể để hóa giải được họ, gần như không đội nào ở V-League hóa giải được Hà Nội hoàn toàn. 

Tôi tự hào về các học trò. Dẫn dắt họ mấy năm nay, tôi chưa bao giờ thấy họ buông xuôi. Tinh thần cầu thủ Hà Tĩnh rất tuyệt vời. Các cầu thủ luôn chơi hết khả năng khi không có gì để mất. Khi CLB Hà Nội chùng xuống, chúng tôi đã vùng lên".