Dù không ghi bàn trong trận thắng 1-0 của Hà Nội trước Viettel tối 4/4, nhưng Quang Hải vẫn là tâm điểm của trận đấu.

Đánh giá về cậu học trò, HLV Chun Jae Ho cho biết: "Tôi đã chia sẻ luôn mong muốn được tiếp tục làm việc với Quang Hải, nhưng bản thân cậu ấy cần được thử thách, nỗ lực ở môi trường tốt hơn.

Quang Hải không gia hạn hợp đồng với CLB, tôi chỉ muốn nói là chúc mừng cậu ấy, và mong Quang Hải phát triển sự nghiệp ở đội bóng mới".

{keywords}
Quang Hải thi đấu cống hiến

Nói về việc sử dụng cầu thủ thay Quang Hải, thuyền trưởng người Hàn Quốc nhấn mạnh: "Trước tiên tôi và Quang Hải sẽ làm việc đến ngày 14/4. Sau khi Quang Hải ra đi sẽ còn 2 tháng để chuẩn bị cùng với cầu thủ còn lại. Ở thời điểm đấy tôi mới suy nghĩ xem cần chiến thuật nào, phương án nào hợp lý.

Bản thân tôi luôn nghĩ ở V-League hiện tại không ai thay thế được Quang Hải. Tôi luôn mong muốn ở vị trí đấy thay thế bằng một suất ngoại binh".

Nói về trận thắng Viettel 1-0, HLV Chun Jae Ho cho biết: "Hôm nay là một ngày đặc biệt với tôi. Năm 2019 như mọi người biết khi đến Việt Nam tôi đã làm việc tại Viettel, cùng CLB giành chức vô địch. Tôi luôn có tình cảm đặc biệt với Viettel".

{keywords}
Quang Hải chưa có ai đủ sức thay thế

Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng không thất vọng dù đội nhà thua trận, ông nói: "Viettel không có trận giao hữu nào để rà soát lực lượng. Hà Nội thi đấu tốt, bắt nhịp trận đấu tốt hơn".

Thuyền trưởng CLB Viettel tiết lộ về chấn thương của tiền đạo Geovane phải nghỉ 1 tháng, trong khi thủ môn Nguyên Mạnh cũng cần thời gian để trở lại.

Highlights Viettel 0-1 Hà Nội FC (nguồn: On Football)

Huy Phong

Hà Nội đánh bại Viettel ở trận chia tay Quang Hải

Hà Nội đánh bại Viettel ở trận chia tay Quang Hải

Quang Hải thi đấu nỗ lực, Hà Nội đánh bại Viettel nhờ pha ghi bàn duy nhất của Thái Quý, ở trận đá bù vòng 2 Nigh Wolf V-League, tối 4/4.

'U23 Việt Nam dễ gặt HCV SEA Games với Hùng Dũng, Tiến Linh'

'U23 Việt Nam dễ gặt HCV SEA Games với Hùng Dũng, Tiến Linh'

Các chuyên gia đánh giá cao sự bổ sung của 3 cầu thủ trên 23 tuổi, sẽ giúp U23 Việt Nam bảo vệ tấm HCV SEA Games trên sân nhà.

Tuyển futsal Việt Nam tuột chiến thắng trận ra quân

Tuyển futsal Việt Nam tuột chiến thắng trận ra quân

Tuyển futsal Việt Nam bị futsal Myanmar cầm hòa 1-1 trận ra quân giải Vô địch Futsal Đông Nam Á 2022, trưa 4/4.