"Chúng tôi đến đây với tinh thần cố gắng thể hiện năng lực chuyên môn. Hà Nội FC tôn trọng Wuhan Three Towns và sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu hay nhất.

 Hà Nội FC trải qua hai trận đấu với kết quả không tốt. Đội bóng cũng có những thay đổi và hiện tôi đang là HLV tạm quyền ở trận đấu thứ 3 tại AFC Champions League.

hlv ha noi.jpg
HLV Lê Đức Tuấn rất tự tin trước trận đấu

Tôi là một trong những thành viên BHL gắn bó thời gian khá lâu rồi nên cũng hiểu tâm tư nguyện vọng của các cầu thủ, để đoàn kết, sát cánh cùng nhau", HLV Đức Tuấn phát biểu trước trận gặp Wuhan Three Towns.

HLV Đức Tuấn Cho biết: "Chúng tôi rất nỗ lực, nghiên cứu kỹ chiến thuật để có thể đưa ra đấu pháp thích hợp cho trận gặp Wuhan Three Towns. 

ha noi fc.jpg
Hà Nội chưa có điểm số nào ở AFC Champions League 2023/2024

Tôi có 2 tuần làm việc trên ghế HLV trưởng và cũng đã nghiên cứu, xây dựng cách chơi cho CLB, làm sao có thể khắc phục được điểm mạnh và khai thác được điểm yếu của đối thủ. Thời gian không có nhiều, nhưng Hà Nội FC cố gắng để giành được kết quả tốt nhất".

Trong khi đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thể hiện sự quyết tâm: "Đây là trận đấu thứ 3 của Hà Nội FC tại AFC Champions League. Qua hai trận đấu vừa rồi, mặc dù không có được kết quả tốt nhưng chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm quý báu ở đấu trường AFC Champions League.

hung dung.jpg
ha noi fc 1.jpg
Hùng Dũng và các đồng đội sẵn sàng cho trận đấu