"Tôi đã quên trận gặp Philippines và hành động của Văn Trường. Tâm trí tôi để tâm gì chuyện cũ. Lúc này tôi chỉ nghĩ đến trận bán kết với Malaysia.

Nếu bạn hỏi về khả năng ra sân của Văn Trường, tôi không thể trả lời. Hãy chờ trận bán kết ngày 24/8", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Malaysia tại vòng bán kết giải U23 Đông Nam Á 2023.

Ở trận cuối vòng bảng gặp U23 Philippines, sau khi bị phạm lỗi ở phút 82, tiền vệ Nguyễn Văn Trường liên tục trả đũa, tạo ra tình huống hỗn loạn trên sân. Sau khi được trọng tài và hai đội can ngăn, ở phút bù giờ, Văn Trường lại xô đẩy Faris.

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng về hành động của Văn Trường

Chứng kiến Văn Trường nổi nóng và có hành vi khiêu khích đối thủ, HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng, phải lên tiếng quát học trò sau hành động không đẹp.

"Lúc này tôi chỉ nghĩ đến trận đấu với Malaysia, nghĩ đến người đồng nghiệp đang ngồi cạnh mình. U23 Việt Nam lúc này có thể trạng tốt và sẵn sàng cho trận đấu.

Về kết quả, Malaysia có thể thắng, nhưng nếu U23 Việt Nam thắng thì tuyệt vời hơn. Cho dù kết quả thế nào, tôi tin là đội đang cùng cố gắng vì sự phát triển của bóng đá Đông Nam Á, tiệm cận hơn trình độ châu lục", HLV Hoàng Anh Tuấn nói tiếp.

U23 Việt Nam vào bán kết với vị trí nhất bảng C

Trong khi đó, HLV Elavarasan của U23 Malaysia nói: "U23 Việt Nam có rất nhiều cầu thủ nguy hiểm, tôi chỉ có thể nói như vậy. Họ là đương kim vô địch nên sẽ là thách thức lớn".

Khi được phóng viên hỏi về việc U23 Malaysia là đội duy nhất bị Timor Leste chọc thủng lưới ở giải, HLV Elavarasan cho biết : "Đó là một tình huống mất tập trung của đội. Timor Leste cũng chơi quyết tâm ở trận đó".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra vào lúc 16h ngày 24/8.